Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm Bông lan cuộn cam

Bông Lan Cuộn Cam

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bảo Nhii

Cách làm Bông lan cuộn cam

Những miếng bánh bông lan cuộn cam có phần cốt bánh mịn mượt, bông xốp, thơm ngọt vị cam quện thêm chút hương đắng chocolate không hề gây ngán. Cuối tuần, hãy trổ tài làm bánh bông lan để cả gia đình cùng thưởng thức cho không khí gia đình thêm phần ấm cúng nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Trái

Cam

4 Quả

Trứng gà

1/2 Muỗng cà phê

Nước cốt chanh

1 Muỗng cà phê

Tinh chất vani

2 Muỗng canh

Siro chocolate

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cam mua về bạn rửa sạch vỏ, cắt thành nhiều lát mỏng, cho vào nồi cùng 1 chén nước và đường, nấu liu riu trong khoảng 10 phút. Sau đó đập trứng ra chén, tách lòng trắng và lòng đỏ riêng.
Cam mua về bạn rửa sạch vỏ, cắt thành nhiều lát mỏng, cho vào nồi cùng 1 chén nước và đường, nấu liu riu trong khoảng 10 phút. Sau đó đập trứng ra chén, tách lòng trắng và lòng đỏ riêng. Cam mua về bạn rửa sạch vỏ, cắt thành nhiều lát mỏng, cho vào nồi cùng 1 chén nước và đường, nấu liu riu trong khoảng 10 phút. Sau đó đập trứng ra chén, tách lòng trắng và lòng đỏ riêng.

* Bước 2

Cho sữa tươi, nước cam, 10gr đường vào chén rồi khuấy đều cho đến khi đường tan. Thêm bột mì, lòng đỏ trứng và tinh dầu vani vào, khấy đều tay để bột không bị vón cục.
Cho sữa tươi, nước cam, 10gr đường vào chén rồi khuấy đều cho đến khi đường tan. Thêm bột mì, lòng đỏ trứng và tinh dầu vani vào, khấy đều tay để bột không bị vón cục. Cho sữa tươi, nước cam, 10gr đường vào chén rồi khuấy đều cho đến khi đường tan. Thêm bột mì, lòng đỏ trứng và tinh dầu vani vào, khấy đều tay để bột không bị vón cục.

* Bước 3

Ở 1 cái âu khác cho lòng trắng trứng, nước cốt chanh và phần đường còn lại (chia làm 3 phần) vào đánh từ từ cho đến khi hỗn hợp bông mịn. Chia hỗn hợp lòng trắng trứng đã đánh bông là 3 phần rồi fold từ từ với hỗn hợp bột ở trên.
Ở 1 cái âu khác cho lòng trắng trứng, nước cốt chanh và phần đường còn lại (chia làm 3 phần) vào đánh từ từ cho đến khi hỗn hợp bông mịn. Chia hỗn hợp lòng trắng trứng đã đánh bông là 3 phần rồi fold từ từ với hỗn hợp bột ở trên. Ở 1 cái âu khác cho lòng trắng trứng, nước cốt chanh và phần đường còn lại (chia làm 3 phần) vào đánh từ từ cho đến khi hỗn hợp bông mịn. Chia hỗn hợp lòng trắng trứng đã đánh bông là 3 phần rồi fold từ từ với hỗn hợp bột ở trên.

* Bước 4

Đặt giấy nến vào khuôn nướng bánh, xếp cam lên trên mặt giấy. Sau đó, đổ hỗn hợp bột vào khuôn bánh. Cho khuôn bột vào lò nướng ở 170 độ C và nướng khoảng 20 - 25 phút.
Đặt giấy nến vào khuôn nướng bánh, xếp cam lên trên mặt giấy. Sau đó, đổ hỗn hợp bột vào khuôn bánh. Cho khuôn bột vào lò nướng ở 170 độ C và nướng khoảng 20 - 25 phút. Đặt giấy nến vào khuôn nướng bánh, xếp cam lên trên mặt giấy. Sau đó, đổ hỗn hợp bột vào khuôn bánh. Cho khuôn bột vào lò nướng ở 170 độ C và nướng khoảng 20 - 25 phút.

* Bước 5

Sau khi nướng xong thì lấy bánh ra khỏi lò, lật ngược bánh lại, phết nước sốt chocolate hoặc siro chocolate lên trên. Sau đó cuộn bánh lại thật nhanh rồi cho vào tủ lạnh.
Sau khi nướng xong thì lấy bánh ra khỏi lò, lật ngược bánh lại, phết nước sốt chocolate hoặc siro chocolate lên trên. Sau đó cuộn bánh lại thật nhanh rồi cho vào tủ lạnh. Sau khi nướng xong thì lấy bánh ra khỏi lò, lật ngược bánh lại, phết nước sốt chocolate hoặc siro chocolate lên trên. Sau đó cuộn bánh lại thật nhanh rồi cho vào tủ lạnh.

* Bước 6

Khi bánh đã bắt đầu mát bạn lấy bánh ra, rắc 1 ít đường trắng xay mịn lên trên, cắt miếng vừa ăn và thưởng thức thôi nào.
Khi bánh đã bắt đầu mát bạn lấy bánh ra, rắc 1 ít đường trắng xay mịn lên trên, cắt miếng vừa ăn và thưởng thức thôi nào. Khi bánh đã bắt đầu mát bạn lấy bánh ra, rắc 1 ít đường trắng xay mịn lên trên, cắt miếng vừa ăn và thưởng thức thôi nào.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne