Trang chủ Công Thức Thịt heo cuộn ngồng tỏi chiên Cách làm thịt heo cuộn ngồng tỏi chiên

Thịt Heo Cuộn Ngồng Tỏi Chiên

Giới thiệu

Đầu bếp :

Chitoge Kirisaki

Cách làm thịt heo cuộn ngồng tỏi chiên

Trong các loại thịt thì thịt thăn khi chiên sẽ rất dễ bị khô, tuy nhiên với cách làm thịt heo cuộn ngồng tỏi chiên cùng sốt nước tương sẽ giúp món ăn không bị khô, vẫn giự được độ mềm ẩm của thịt. Đồng thời nước sốt đậm đà thấm vào từng thớ thịt khiến bạn ăn hoài không ngưng đấy. Hãy thử ngay nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1/2 Củ

Cà rốt

2 Muỗng canh

Nước tương

1/4 Muỗng cà phê

Muối

1 Muỗng cà phê

Dầu hào

50 ml

Dầu ăn

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thịt thăn heo làm sạch, thấm khô nước và cắt thành từng lát mỏng to, bản bự. Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch, cắt sợi. Ngồng tỏi rửa sạch, để ráo nước. Trải thịt thăn ra thớt, đặt ngồng tỏi, cà rốt vào giữa rồi cuộn tròn lại thành thanh dài.
Thịt thăn heo làm sạch, thấm khô nước và cắt thành từng lát mỏng to, bản bự. Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch, cắt sợi. Ngồng tỏi rửa sạch, để ráo nước. Trải thịt thăn ra thớt, đặt ngồng tỏi, cà rốt vào giữa rồi cuộn tròn lại thành thanh dài. Thịt thăn heo làm sạch, thấm khô nước và cắt thành từng lát mỏng to, bản bự. Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch, cắt sợi. Ngồng tỏi rửa sạch, để ráo nước. Trải thịt thăn ra thớt, đặt ngồng tỏi, cà rốt vào giữa rồi cuộn tròn lại thành thanh dài.

* Bước 2

Bột bắp để sẵn ngoài dĩa, lấy thịt vừa cuộn lăn qua bột bắp. Làm nóng chảo với dầu ăn, thả thịt lăn bột vào chiên vàng đều hai mặt. Tiếp đó cho nước tương, dầu hào, muối và chút nước vào rim đến khi thịt thấm gia vị, có màu nâu đẹp mắt thì tắt bếp, gắp thịt ra cắt miếng vừa ăn.
Bột bắp để sẵn ngoài dĩa, lấy thịt vừa cuộn lăn qua bột bắp. Làm nóng chảo với dầu ăn, thả thịt lăn bột vào chiên vàng đều hai mặt. Tiếp đó cho nước tương, dầu hào, muối và chút nước vào rim đến khi thịt thấm gia vị, có màu nâu đẹp mắt thì tắt bếp, gắp thịt ra cắt miếng vừa ăn. Bột bắp để sẵn ngoài dĩa, lấy thịt vừa cuộn lăn qua bột bắp. Làm nóng chảo với dầu ăn, thả thịt lăn bột vào chiên vàng đều hai mặt. Tiếp đó cho nước tương, dầu hào, muối và chút nước vào rim đến khi thịt thấm gia vị, có màu nâu đẹp mắt thì tắt bếp, gắp thịt ra cắt miếng vừa ăn.

* Bước 3

Trong các loại thịt thì thịt thăn khi chiên sẽ rất dễ bị khô, tuy nhiên với cách làm thịt heo cuộn ngồng tỏi chiên cùng sốt nước tương sẽ giúp món ăn không bị khô, vẫn giự được độ mềm ẩm của thịt. Đồng thời nước sốt đậm đà thấm vào từng thớ thịt khiến bạn ăn hoài không ngưng đấy. Hãy thử ngay nhé
Trong các loại thịt thì thịt thăn khi chiên sẽ rất dễ bị khô, tuy nhiên với cách làm thịt heo cuộn ngồng tỏi chiên cùng sốt nước tương sẽ giúp món ăn không bị khô, vẫn giự được độ mềm ẩm của thịt. Đồng thời nước sốt đậm đà thấm vào từng thớ thịt khiến bạn ăn hoài không ngưng đấy. Hãy thử ngay nhé

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne