Trang chủ Công Thức Cà phê sữa đá mật ong Cách làm Cà phê sữa đá mật ong

Cà Phê Sữa Đá Mật Ong

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hà Liên

Cách làm Cà phê sữa đá mật ong

Những ai là tín đồ của cà phê và là cà phê sữa thì không nên bỏ qua công thức này nha. Cà phê sữa thì quá quen rồi nhưng kết hợp những nguyên liệu mới lạ khác như mật ong và sữa hạnh nhân thì bạn đã thử qua chưa? Sau đây là bí quyết để có một ly cà phê sữa ngon hoàn hảo, cùng tham khảo nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Muỗng cà phê

Mật ong

1/4 Muỗng cà phê

Vani

8 Viên

Đá

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Pha cà phê hòa tan và để cho nguội bớt. Bạn có thể sử dụng loại cà phê nào cũng được, tùy theo sở thích. Cho mật ong, sữa hạnh nhân vào ly đá viên đã chuẩn bị sẵn và lắc đều.
Pha cà phê hòa tan và để cho nguội bớt. Bạn có thể sử dụng loại cà phê nào cũng được, tùy theo sở thích. Cho mật ong, sữa hạnh nhân vào ly đá viên đã chuẩn bị sẵn và lắc đều. Pha cà phê hòa tan và để cho nguội bớt. Bạn có thể sử dụng loại cà phê nào cũng được, tùy theo sở thích. Cho mật ong, sữa hạnh nhân vào ly đá viên đã chuẩn bị sẵn và lắc đều.

* Bước 2

Cho hỗn hợp ra ly và thưởng thức ngay nhé. Ngồi nhâm nhi cốc cà phê có cả vị đắng đặc trưng của cà phê xen lẫn thêm vị béo của sữa hạnh nhân và tám chuyện với lũ bạn thân thì còn gì bằng phải không nào.
Cho hỗn hợp ra ly và thưởng thức ngay nhé. Ngồi nhâm nhi cốc cà phê có cả vị đắng đặc trưng của cà phê xen lẫn thêm vị béo của sữa hạnh nhân và tám chuyện với lũ bạn thân thì còn gì bằng phải không nào. Cho hỗn hợp ra ly và thưởng thức ngay nhé. Ngồi nhâm nhi cốc cà phê có cả vị đắng đặc trưng của cà phê xen lẫn thêm vị béo của sữa hạnh nhân và tám chuyện với lũ bạn thân thì còn gì bằng phải không nào.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne