Trang chủ Công Thức Đồ uống Cách làm Nước gừng chanh mật ong

Nước Gừng Chanh Mật Ong

Giới thiệu

Đầu bếp :

Ma Ti Ha

Cách làm Nước gừng chanh mật ong

Nước gừng chanh mật ong là thức uống cực kì tốt cho sức khỏe, đặc biệt giải cảm, trị cảm cúm, ho khan. Ngoài ra, chanh tươi còn giúp thanh lọc cơ thể, gừng giúp làm ấm, mật ong chữa trị và xoa dịu vết thương trong dạ dày rất tốt. Đây cũng là thức uống giúp detox cơ thể hiệu quả.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

1 người
1 Muỗng cà phê

Gừng

1 Lát

Chanh

1 Chén

Nước

3 Muỗng cà phê

Mật ong

Dụng cụ chế biến

Ly, muỗng, máy xay sinh tố, shaker (cho cocktail), bình lắc

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Gừng rửa sạch, sau đó dùng dụng cụ bào sợi. Bạn có thể chọn loại gừng Việt Nam, tuy nhỏ nhưng rất thơm và có tác dụng chữa bệnh. Chanh cắt lát, cho gừng và chanh vào 1 cái rây nhỏ.
Gừng rửa sạch, sau đó dùng dụng cụ bào sợi. Bạn có thể chọn loại gừng Việt Nam, tuy nhỏ nhưng rất thơm và có tác dụng chữa bệnh. Chanh cắt lát, cho gừng và chanh vào 1 cái rây nhỏ.

* Bước 2

Bạn đun sôi nước, sau đó cho vào rây có chứa gừng và chanh như hình để gừng và chanh tiết ra chất, sau 15 phút bạn lấy xác bỏ riêng ra 1 bên. (Đừng bỏ đi nhé).
Bạn đun sôi nước, sau đó cho vào rây có chứa gừng và chanh như hình để gừng và chanh tiết ra chất, sau 15 phút bạn lấy xác bỏ riêng ra 1 bên. (Đừng bỏ đi nhé). Bạn đun sôi nước, sau đó cho vào rây có chứa gừng và chanh như hình để gừng và chanh tiết ra chất, sau 15 phút bạn lấy xác bỏ riêng ra 1 bên. (Đừng bỏ đi nhé).

* Bước 3

Khi uống bạn cho mật ong vào khuấy đều nhé, ngoài ra để tăng thêm hương vị cho loại nước này, bạn có thể để nguyên xác của chanh và gừng hoặc trang trí thêm vài lát chanh cho xinh.
Khi uống bạn cho mật ong vào khuấy đều nhé, ngoài ra để tăng thêm hương vị cho loại nước này, bạn có thể để nguyên xác của chanh và gừng hoặc trang trí thêm vài lát chanh cho xinh. Khi uống bạn cho mật ong vào khuấy đều nhé, ngoài ra để tăng thêm hương vị cho loại nước này, bạn có thể để nguyên xác của chanh và gừng hoặc trang trí thêm vài lát chanh cho xinh. Khi uống bạn cho mật ong vào khuấy đều nhé, ngoài ra để tăng thêm hương vị cho loại nước này, bạn có thể để nguyên xác của chanh và gừng hoặc trang trí thêm vài lát chanh cho xinh. Khi uống bạn cho mật ong vào khuấy đều nhé, ngoài ra để tăng thêm hương vị cho loại nước này, bạn có thể để nguyên xác của chanh và gừng hoặc trang trí thêm vài lát chanh cho xinh.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne