Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm bánh brownie đậu đen

Bánh Brownie Đậu Đen

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bếp Ngon

Cách làm bánh brownie đậu đen

Đậu đen chúng ta thường chế biến nhiều kiểu khác nhau như nấu chè, làm nước mát uống thì hôm nay mình cùng thử cách làm bánh brownie đậu đen mới lã, ngon ngon. Bánh có độ ngọt nhẹ, thanh và rất dễ ăn kèm mùi đậu đen thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng. Nếu nhà bạn có ai không thích ăn bánh quá ngọt thì có ngay món này nha.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
250 Gr

Đậu đen

4 Muỗng canh

Dầu dừa

30 Gr

Mật ong

2 Muỗng cà phê

Đường trắng

1 Muỗng cà phê

Tinh chất vani

3 Quả

Trứng gà

1/4 Muỗng cà phê

Muối

20 ml

Nước

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đậu đen vo sạch, ngâm nước qua đêm để đậu nở mềm rồi vớt ra để ráo nước. Bật trước lò nướng ở 180 độ C. Cho đậu đen, bột cacao, mật ong, 2 muỗng cà phê đường, 1 muỗng cà phê tinh chất vani, 3 quả trứng gà, dầu dừa, bột hạnh nhân, chút muối và nước vào máy xay thật nhuyễn mịn.
Đậu đen vo sạch, ngâm nước qua đêm để đậu nở mềm rồi vớt ra để ráo nước. Bật trước lò nướng ở 180 độ C. Cho đậu đen, bột cacao, mật ong, 2 muỗng cà phê đường, 1 muỗng cà phê tinh chất vani, 3 quả trứng gà, dầu dừa, bột hạnh nhân, chút muối và nước vào máy xay thật nhuyễn mịn. Đậu đen vo sạch, ngâm nước qua đêm để đậu nở mềm rồi vớt ra để ráo nước. Bật trước lò nướng ở 180 độ C. Cho đậu đen, bột cacao, mật ong, 2 muỗng cà phê đường, 1 muỗng cà phê tinh chất vani, 3 quả trứng gà, dầu dừa, bột hạnh nhân, chút muối và nước vào máy xay thật nhuyễn mịn.

* Bước 2

Sau đó quét một lớp dầu dừa vào khuôn nướng để chống dính, đổ hỗn hợp bột vào khay và cho vào lò nướng 40 phút, kiểm tra thấy bột khô thì bánh đã chín. Lấy bánh ra để nguội 10 phút thì cắt miếng vuông vừa ăn là hoàn thành.
Sau đó quét một lớp dầu dừa vào khuôn nướng để chống dính, đổ hỗn hợp bột vào khay và cho vào lò nướng 40 phút, kiểm tra thấy bột khô thì bánh đã chín. Lấy bánh ra để nguội 10 phút thì cắt miếng vuông vừa ăn là hoàn thành. Sau đó quét một lớp dầu dừa vào khuôn nướng để chống dính, đổ hỗn hợp bột vào khay và cho vào lò nướng 40 phút, kiểm tra thấy bột khô thì bánh đã chín. Lấy bánh ra để nguội 10 phút thì cắt miếng vuông vừa ăn là hoàn thành.

* Bước 3

Bánh brownie đậu đen với vị ngọt thanh, thơm lừng, bùi bùi của đậu đen nhâm nhi cùng chút trà nóng rất ngon. Ngày cuối tuần rảnh rỗi hãy thử làm ngay món bánh này nha.
Bánh brownie đậu đen với vị ngọt thanh, thơm lừng, bùi bùi của đậu đen nhâm nhi cùng chút trà nóng rất ngon. Ngày cuối tuần rảnh rỗi hãy thử làm ngay món bánh này nha. Bánh brownie đậu đen với vị ngọt thanh, thơm lừng, bùi bùi của đậu đen nhâm nhi cùng chút trà nóng rất ngon. Ngày cuối tuần rảnh rỗi hãy thử làm ngay món bánh này nha.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne