Trang chủ Công Thức Kem Cách làm kem dâu cam vàng

Kem Dâu Cam Vàng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Mộng Tang Tương

Cách làm kem dâu cam vàng

Kem dâu cam vàng với những que kem mát lạnh, vị chua chua, ngọt dịu kích thích tiết nhiều nước bọt, làm dịu ngay cơn khát và cái nóng oi ả trong những ngày trưa hè nhé! Làm ngay vài mẻ dự trữ ngăn đông tủ lạnh để dùng dần đi nào!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
12 Gr

Dâu tây

1 Trái

Cam

50 ml

Mật ong

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cắt đôi trái cam theo chiều ngang, vắt lấy nước, bỏ hạt. Cho nước cam vắt vào máy xay sinh tố. Dâu cắt bỏ phần cuống rồi cho vào máy xay sinh tố cùng với 120ml nước ngọt có ga vị gừng và 50ml mật ong, bật máy xay đều hỗn hợp. Đổ hỗn hợp vào khuôn kem que và cho vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 2 giờ.
Cắt đôi trái cam theo chiều ngang, vắt lấy nước, bỏ hạt. Cho nước cam vắt vào máy xay sinh tố. Dâu cắt bỏ phần cuống rồi cho vào máy xay sinh tố cùng với 120ml nước ngọt có ga vị gừng và 50ml mật ong, bật máy xay đều hỗn hợp. Đổ hỗn hợp vào khuôn kem que và cho vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 2 giờ. Cắt đôi trái cam theo chiều ngang, vắt lấy nước, bỏ hạt. Cho nước cam vắt vào máy xay sinh tố. Dâu cắt bỏ phần cuống rồi cho vào máy xay sinh tố cùng với 120ml nước ngọt có ga vị gừng và 50ml mật ong, bật máy xay đều hỗn hợp. Đổ hỗn hợp vào khuôn kem que và cho vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 2 giờ.

* Bước 2

Đổ hỗn hợp vào khuôn kem và cho vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 2 giờ. Sau đó lấy que gỗ cắm vào khuôn kem, cho tiếp vào ngăn đông khoảng 4-5 tiếng là được nhé!
Đổ hỗn hợp vào khuôn kem và cho vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 2 giờ. Sau đó lấy que gỗ cắm vào khuôn kem, cho tiếp vào ngăn đông khoảng 4-5 tiếng là được nhé! Đổ hỗn hợp vào khuôn kem và cho vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 2 giờ. Sau đó lấy que gỗ cắm vào khuôn kem, cho tiếp vào ngăn đông khoảng 4-5 tiếng là được nhé!

* Bước 3

Khi dùng nhúng khuôn kem qua vào nước ấm vài giây để dễ dàng gỡ que kem ra khỏi khuôn. Món kem dâu cam vàng mát lạnh, vị chua chua, ngọt dịu, thơ hương gừng và mật ong rất đặc trưng, giúp bạn giải nóng hiệu quả trong ngày hè.
Khi dùng nhúng khuôn kem qua vào nước ấm vài giây để dễ dàng gỡ que kem ra khỏi khuôn. Món kem dâu cam vàng mát lạnh, vị chua chua, ngọt dịu, thơ hương gừng và mật ong rất đặc trưng, giúp bạn giải nóng hiệu quả trong ngày hè.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne