Trang chủ Công Thức Kem Cách Làm Kem Chuối Chocolate Thơm Ngon Đơn Giản

Kem Chuối Chocolate

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bé Dâu Tây

Cách Làm Kem Chuối Chocolate Thơm Ngon Đơn Giản

Với cách làm như thế này, bạn không cần lo phải có dụng cụ hay máy làm kem thì mới có thể làm được. Ăn một miếng mát lạnh, đem đến cảm giác sướng tê người cho mà xem.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
3 Trái

Chuối

2 Muỗng canh

Đường trắng

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuối bóc vỏ, cắt thành khoanh nhỏ khoảng 1-2cm, cho vào tủ lạnh khoảng 1-2 giờ. Chocolate đen hấp cách thủy cho tan chảy.
Chuối bóc vỏ, cắt thành khoanh nhỏ khoảng 1-2cm, cho vào tủ lạnh khoảng 1-2 giờ. Chocolate đen hấp cách thủy cho tan chảy. Chuối bóc vỏ, cắt thành khoanh nhỏ khoảng 1-2cm, cho vào tủ lạnh khoảng 1-2 giờ. Chocolate đen hấp cách thủy cho tan chảy.

* Bước 2

Tiếp theo, cho lần lượt chuối, chocolate đen tan chảy, đậu phộng, 2 muỗng canh đường trắng vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn.
Tiếp theo, cho lần lượt chuối, chocolate đen tan chảy, đậu phộng, 2 muỗng canh đường trắng vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Tiếp theo, cho lần lượt chuối, chocolate đen tan chảy, đậu phộng, 2 muỗng canh đường trắng vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn.

* Bước 3

Cho hỗn hợp chuối, chocolate đen vào tủ lạnh, để đông lại. Cứ 30 phút thì lấy kem ra, dùng nĩa hoặc muỗng đảo đều, cho lại vào tủ lạnh.
Cho hỗn hợp chuối, chocolate đen vào tủ lạnh, để đông lại. Cứ 30 phút thì lấy kem ra, dùng nĩa hoặc muỗng đảo đều, cho lại vào tủ lạnh.

* Bước 4

Khi dùng chỉ việc múc kem vào bánh ốc quế và thưởng thức. Những cây kem chuối chocolate này rất được nhiều người yêu thích!
Khi dùng chỉ việc múc kem vào bánh ốc quế và thưởng thức. Những cây kem chuối chocolate này rất được nhiều người yêu thích! Khi dùng chỉ việc múc kem vào bánh ốc quế và thưởng thức. Những cây kem chuối chocolate này rất được nhiều người yêu thích!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne