Mì Trứng Cải Thìa

Giới thiệu

Đầu bếp :

Marsupilami

Cách làm Mì trứng cải thìa

Món mì trứng cải thìa này chế biến cũng nhanh như món mì tôm thông thường thôi. Bạn chỉ mất 15 phút là đã có được món mì lạ ngon cho những người thân yêu rồi. Mì vừa mềm dai vừa thơm ngon hứa hẹn sẽ đem đến một bữa sáng thật hấp dẫn cho gia đình bạn!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
6 Cây

Cải thìa

2 Quả

Trứng gà

1/2 Chén

Cá cơm

2 Tép

Tỏi băm

1.50 Lít

Nước

2 Muỗng canh

Dầu ăn

1 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

2 Vắt

Mì vắt

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Ngâm cá cơm khô trong nước 10 phút. Bắc chảo lên bếp, phi thơm tỏi với dầu ăn, cho cá cơm vào đảo đều trong khoảng 2 phút, đổ nước vào đun sôi cùng với muối và tiêu, vặn nhỏ lửa rồi đập trứng cho vào, thả cải thìa và mì vào rồi nấu trong 2-3 phút nữa là xong.
Ngâm cá cơm khô trong nước 10 phút. Bắc chảo lên bếp, phi thơm tỏi với dầu ăn, cho cá cơm vào đảo đều trong khoảng 2 phút, đổ nước vào đun sôi cùng với muối và tiêu, vặn nhỏ lửa rồi đập trứng cho vào, thả cải thìa và mì vào rồi nấu trong 2-3 phút nữa là xong. Ngâm cá cơm khô trong nước 10 phút. Bắc chảo lên bếp, phi thơm tỏi với dầu ăn, cho cá cơm vào đảo đều trong khoảng 2 phút, đổ nước vào đun sôi cùng với muối và tiêu, vặn nhỏ lửa rồi đập trứng cho vào, thả cải thìa và mì vào rồi nấu trong 2-3 phút nữa là xong.

* Bước 2

Bạn múc mì ra bát và thưởng thức. Với công thức này, bạn sẽ có 4 tô mì nóng hổi, ngon lành. Thật tuyệt vời cho một buổi sáng bận rộn đúng không nào?
Bạn múc mì ra bát và thưởng thức. Với công thức này, bạn sẽ có 4 tô mì nóng hổi, ngon lành. Thật tuyệt vời cho một buổi sáng bận rộn đúng không nào? Bạn múc mì ra bát và thưởng thức. Với công thức này, bạn sẽ có 4 tô mì nóng hổi, ngon lành. Thật tuyệt vời cho một buổi sáng bận rộn đúng không nào?

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne