Trang chủ Công Thức Đồ uống Cách làm trà dưa hấu đơn giản

Trà Dưa Hấu Đơn Giản

Giới thiệu

Đầu bếp :

Trang Anh Le

Cách làm trà dưa hấu đơn giản

Dưa hấu thanh mát đậm vị nhiệt đới hòa lẫn vào hương thơm của trà thì khó có thể cưỡng lại được. Chỉ với 15 phút thực hiện bạn đã có ngay một món giải nhiệt cho mùa hè này, thì còn chần chừ gì mà không lưu ngay lại công thức này ngay đi!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

1 người
200 ml

Nước

1/2 Trái

Dưa hấu

Dụng cụ chế biến

Ly, muỗng, máy xay sinh tố, shaker (cho cocktail), bình lắc

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Nấu một bình nước sôi khoảng 200 ml nước. Sau khi nước đã sôi thì cho 5 túi trà Bá Tước và 200ml nước sôi vào bình thủy tinh, ủ túi trà trong vòng 5 phút thì lấy ra. Cắt 1/4 trái dưa hấu rồi ép lấy nước, phần còn lại làm những khoanh tròn để trang trí.
Nấu một bình nước sôi khoảng 200 ml nước. Sau khi nước đã sôi thì cho 5 túi trà Bá Tước và 200ml nước sôi vào bình thủy tinh, ủ túi trà trong vòng 5 phút thì lấy ra. Cắt 1/4 trái dưa hấu rồi ép lấy nước, phần còn lại làm những khoanh tròn để trang trí. Nấu một bình nước sôi khoảng 200 ml nước. Sau khi nước đã sôi thì cho 5 túi trà Bá Tước và 200ml nước sôi vào bình thủy tinh, ủ túi trà trong vòng 5 phút thì lấy ra. Cắt 1/4 trái dưa hấu rồi ép lấy nước, phần còn lại làm những khoanh tròn để trang trí.

* Bước 2

Tiếp tục cho vào ly 50ml nước cốt trà, 10ml nước đường, 20ml si rô dưa hấu, 50ml nước ép dưa hấu tươi rồi dùng muỗng khuấy đều hỗn hợp.
Tiếp tục cho vào ly 50ml nước cốt trà, 10ml nước đường, 20ml si rô dưa hấu, 50ml nước ép dưa hấu tươi rồi dùng muỗng khuấy đều hỗn hợp. Tiếp tục cho vào ly 50ml nước cốt trà, 10ml nước đường, 20ml si rô dưa hấu, 50ml nước ép dưa hấu tươi rồi dùng muỗng khuấy đều hỗn hợp. Tiếp tục cho vào ly 50ml nước cốt trà, 10ml nước đường, 20ml si rô dưa hấu, 50ml nước ép dưa hấu tươi rồi dùng muỗng khuấy đều hỗn hợp. Tiếp tục cho vào ly 50ml nước cốt trà, 10ml nước đường, 20ml si rô dưa hấu, 50ml nước ép dưa hấu tươi rồi dùng muỗng khuấy đều hỗn hợp.

* Bước 3

Cuối cùng cho đá vào gần đầy ly và những miếng dưa hấu lên trên mặt là có thể dùng.
Cuối cùng cho đá vào gần đầy ly và những miếng dưa hấu lên trên mặt là có thể dùng.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne