Trang chủ Công Thức Đồ uống Cách làm Nước ép dâu tây và chanh

Nước Ép Dâu Tây Và Chanh

Giới thiệu

Đầu bếp :

New Balance

Cách làm Nước ép dâu tây và chanh

Nước ép dâu tây và chanh thanh nhiệt cung cấp các chất vitamin cần thiết cho cơ thể như: vitamin A, C. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng thúc đẩy quá trình tiêu hóa, giảm cholesterol, chống oxi hóa và làm đẹp da. Rất đơn giản và dễ thực hiện, bạn hãy bắt tay vào làm thử nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
20 Trái

Dâu tây

1 Muỗng cà phê

Nước cốt chanh

2 Muỗng canh

Đường trắng

2 Chén

Nước

Dụng cụ chế biến

Ly, muỗng, máy xay sinh tố, shaker (cho cocktail), bình lắc

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Dâu tây rửa sạch, cắt bỏ cuống và đài xanh, để ráo, cắt đôi. Cho tất cả dâu tây đã cắt làm đôi, đường trắng, nước lọc và nước cốt chanh vào máy xay nhuyễn. Sau đó đổ hỗn hợp vào rây và lọc bỏ xác dâu tây qua chiếc rây lấy nước cốt.
Dâu tây rửa sạch, cắt bỏ cuống và đài xanh, để ráo, cắt đôi. Cho tất cả dâu tây đã cắt làm đôi, đường trắng, nước lọc và nước cốt chanh vào máy xay nhuyễn. Sau đó đổ hỗn hợp vào rây và lọc bỏ xác dâu tây qua chiếc rây lấy nước cốt. Dâu tây rửa sạch, cắt bỏ cuống và đài xanh, để ráo, cắt đôi. Cho tất cả dâu tây đã cắt làm đôi, đường trắng, nước lọc và nước cốt chanh vào máy xay nhuyễn. Sau đó đổ hỗn hợp vào rây và lọc bỏ xác dâu tây qua chiếc rây lấy nước cốt.

* Bước 2

Cuối cùng rót ra ly, cho đá viên vào nếu thích và thưởng thức ngay! Mùa hè này bạn đã có 1 ly nước ép bổ dưỡng cho cả nhà thưởng thức rồi.
Cuối cùng rót ra ly, cho đá viên vào nếu thích và thưởng thức ngay! Mùa hè này bạn đã có 1 ly nước ép bổ dưỡng cho cả nhà thưởng thức rồi. Cuối cùng rót ra ly, cho đá viên vào nếu thích và thưởng thức ngay! Mùa hè này bạn đã có 1 ly nước ép bổ dưỡng cho cả nhà thưởng thức rồi.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne