Trang chủ Công Thức Đồ uống Cách pha chanh muối giải khát

Chanh Muối Giải Khát

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lục Ngạn

Cách pha chanh muối giải khát

Chanh muối giải khát là thức uống phổ biến rất được ưa chuộng trong những bữa trưa ngày nắng. Cách chế biến như thế này có thể tạo thêm hương thơm từ tinh dầu của vỏ chanh nữa nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
2 Trái

Chanh

1 Muỗng cà phê

Muối

3 Muỗng canh

Đường trắng

Dụng cụ chế biến

Ly, muỗng, máy xay sinh tố, shaker (cho cocktail), bình lắc

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chanh vàng cắt thành những lát dày 0.5cm. Cho chanh đã cắt vào tô, thêm 1 muỗng cà phê muối, 3 muỗng canh đường vào tô, dùng chày giã nhẹ cho dập.
Chanh vàng cắt thành những lát dày 0.5cm. Cho chanh đã cắt vào tô, thêm 1 muỗng cà phê muối, 3 muỗng canh đường vào tô, dùng chày giã nhẹ cho dập. Chanh vàng cắt thành những lát dày 0.5cm. Cho chanh đã cắt vào tô, thêm 1 muỗng cà phê muối, 3 muỗng canh đường vào tô, dùng chày giã nhẹ cho dập. Chanh vàng cắt thành những lát dày 0.5cm. Cho chanh đã cắt vào tô, thêm 1 muỗng cà phê muối, 3 muỗng canh đường vào tô, dùng chày giã nhẹ cho dập. Chanh vàng cắt thành những lát dày 0.5cm. Cho chanh đã cắt vào tô, thêm 1 muỗng cà phê muối, 3 muỗng canh đường vào tô, dùng chày giã nhẹ cho dập.

* Bước 2

Khi dùng cho nước vào tô khuấy đều. Rót ra ly có sẵn đá viên là có thể dùng. Tùy vào khẩu vị của mỗi người, có thể gia giảm lượng muối và đường cho vừa miệng nhé!
Khi dùng cho nước vào tô khuấy đều. Rót ra ly có sẵn đá viên là có thể dùng. Tùy vào khẩu vị của mỗi người, có thể gia giảm lượng muối và đường cho vừa miệng nhé! Khi dùng cho nước vào tô khuấy đều. Rót ra ly có sẵn đá viên là có thể dùng. Tùy vào khẩu vị của mỗi người, có thể gia giảm lượng muối và đường cho vừa miệng nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne