Trang chủ Công Thức Nướng Cách làm bò gác bếp Nha Trang

Bò Gác Bếp Nha Trang

Giới thiệu

Đầu bếp :

Trương Chiến

Cách làm bò gác bếp Nha Trang

Tính làm bò khô mà trời âm u không nắng, tối lại mưa nữa nên mình chuyển qua món bò gác bếp các bạn. Tưởng không ngon mà ngon không tưởng, nhậu bá cháy anh chị em ơi. Món bò gác bếp của bác Tân Hoa Ban Food đã trôi dạt về Nha Trang anh chị em ạ!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1/2 Kg

Bắp bò

2 Quả

Ớt

1/2 Hũ

Sa tế

1 Muỗng cà phê

Tiêu

1/2 Muỗng cà phê

Bột ngọt

1/2 Muỗng cà phê

Đường trắng

2 Muỗng cà phê

Ớt bột

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo nướng, muỗng, đĩa, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bắp bò thái lát, trộn với những nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn như sa tế, ớt trái, ớt bột, đường, bột ngọt, tiêu. Bạn nào ăn cay thì cho nhiều ớt vào nhé.
Bắp bò thái lát, trộn với những nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn như sa tế, ớt trái, ớt bột, đường, bột ngọt, tiêu. Bạn nào ăn cay thì cho nhiều ớt vào nhé. Bắp bò thái lát, trộn với những nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn như sa tế, ớt trái, ớt bột, đường, bột ngọt, tiêu. Bạn nào ăn cay thì cho nhiều ớt vào nhé.

* Bước 2

Chuẩn bị bếp nha bạn. Xem video là sẽ rõ nha. Sau đó các bạn cho bò đã ướp sẵn lên bếp đã chuẩn bị nha. Nướng trở đều tay nha các bạn.
Chuẩn bị bếp nha bạn. Xem video là sẽ rõ nha. Sau đó các bạn cho bò đã ướp sẵn lên bếp đã chuẩn bị nha. Nướng trở đều tay nha các bạn. Chuẩn bị bếp nha bạn. Xem video là sẽ rõ nha. Sau đó các bạn cho bò đã ướp sẵn lên bếp đã chuẩn bị nha. Nướng trở đều tay nha các bạn.

* Bước 3

Tận hưởng thành quả nào. Món này nhậu thì bá cháy luôn ạ. Mình làm cho vui thôi, tưởng không ngon không ngờ "Ngon Không Tưởng".
Tận hưởng thành quả nào. Món này nhậu thì bá cháy luôn ạ. Mình làm cho vui thôi, tưởng không ngon không ngờ "Ngon Không Tưởng". Tận hưởng thành quả nào. Món này nhậu thì bá cháy luôn ạ. Mình làm cho vui thôi, tưởng không ngon không ngờ "Ngon Không Tưởng". Tận hưởng thành quả nào. Món này nhậu thì bá cháy luôn ạ. Mình làm cho vui thôi, tưởng không ngon không ngờ "Ngon Không Tưởng".

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne