Bơ Quế Mật Ong

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hương Liên

Cách làm Bơ quế mật ong

Bột quế không những là loại gia vị mang lại sự hấp dẫn cho món ăn mà còn nhiều lợi ích với sức khoẻ. Kết hợp bơ với bột quế không những tạo ra một món ăn ngon mà còn cứu cánh cho bữa sáng đầy bận rộn của bạn đấy. Cùng thử ngay công thức bơ quế mật ong này nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
110 Gr

Bơ lạt

2 Muỗng cà phê

Bột quế

1/3 Chén

Mật ong

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho bơ lạt, bột quế, mật ong vào máy xay thực phẩm, bật công tắc xay cho đến khi chúng hào quyện, sau đó bạn chuyển bơ tới lọ hoặc hũ thủy tinh, đậy kín nắp và bảo quản dùng dần.
Cho bơ lạt, bột quế, mật ong vào máy xay thực phẩm, bật công tắc xay cho đến khi chúng hào quyện, sau đó bạn chuyển bơ tới lọ hoặc hũ thủy tinh, đậy kín nắp và bảo quản dùng dần. Cho bơ lạt, bột quế, mật ong vào máy xay thực phẩm, bật công tắc xay cho đến khi chúng hào quyện, sau đó bạn chuyển bơ tới lọ hoặc hũ thủy tinh, đậy kín nắp và bảo quản dùng dần.

* Bước 2

Bơ quế mật ong thơm nồng nàn hương quế. Buổi sáng chỉ cần 2 lát bánh mì được phết bơ quế mật ong và một ly sữa tươi là đủ năng lượng cho cả ngày dài hoạt động rồi.
Bơ quế mật ong thơm nồng nàn hương quế. Buổi sáng chỉ cần 2 lát bánh mì được phết bơ quế mật ong và một ly sữa tươi là đủ năng lượng cho cả ngày dài hoạt động rồi. Bơ quế mật ong thơm nồng nàn hương quế. Buổi sáng chỉ cần 2 lát bánh mì được phết bơ quế mật ong và một ly sữa tươi là đủ năng lượng cho cả ngày dài hoạt động rồi.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne