Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm Sủi cảo hẹ chiên

Sủi Cảo Hẹ Chiên

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cải Thìa

Cách làm Sủi cảo hẹ chiên

Sủi cảo hẹ chiên giòn là món ăn vặt phổ biến đối với người Hoa, tuy nhiên người Việt cũng đã thay đổi một chút cho phù hợp với khẩu vị, tùy loại topping mà các bạn thích sẽ cho ra hương vị bánh khác nhau, nhưng đa phần đều tuyệt cú mèo hết. Nếu bạn có con nhỏ, đừng quên hướng dẫn các bé cùng làm với Mẹ để các bé tiếp cận với ẩm thực nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
100 Gr

Hẹ

30 Gr

Hành lá

2 Muỗng cà phê

Đường trắng

2 Muỗng canh

Nước mắm

1 Muỗng cà phê

Tiêu

1/2 Chén

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Hẹ và hành là rửa sạch, cắt nhuyễn phần lá. Cho thịt heo xay vào tô, hành hẹ đã cắt, nêm nếm gia vị trộn đều ướp 10 phút cho thấm trước khi bắt đầu gói sủi cảo.
Hẹ và hành là rửa sạch, cắt nhuyễn phần lá. Cho thịt heo xay vào tô, hành hẹ đã cắt, nêm nếm gia vị trộn đều ướp 10 phút cho thấm trước khi bắt đầu gói sủi cảo. Hẹ và hành là rửa sạch, cắt nhuyễn phần lá. Cho thịt heo xay vào tô, hành hẹ đã cắt, nêm nếm gia vị trộn đều ướp 10 phút cho thấm trước khi bắt đầu gói sủi cảo.

* Bước 2

Dùng muỗng cà phê múc phần nhân đã trộn cho vào vỏ bánh, gói khéo để bánh khi chiên không bị vỡ.
Dùng muỗng cà phê múc phần nhân đã trộn cho vào vỏ bánh, gói khéo để bánh khi chiên không bị vỡ. Dùng muỗng cà phê múc phần nhân đã trộn cho vào vỏ bánh, gói khéo để bánh khi chiên không bị vỡ.

* Bước 3

Cho 1/2 chén dầu ăn vào chảo, thêm 1 ít tỏi băm cho thơm, vớt tỏi ra, cho bánh sủi cảo đã gói vào chảo chiên vàng 2 bên, rồi vớt ra cho ráo dầu.
Cho 1/2 chén dầu ăn vào chảo, thêm 1 ít tỏi băm cho thơm, vớt tỏi ra, cho bánh sủi cảo đã gói vào chảo chiên vàng 2 bên, rồi vớt ra cho ráo dầu. Cho 1/2 chén dầu ăn vào chảo, thêm 1 ít tỏi băm cho thơm, vớt tỏi ra, cho bánh sủi cảo đã gói vào chảo chiên vàng 2 bên, rồi vớt ra cho ráo dầu.

* Bước 4

Bánh sủi cảo chiên trông thôi đã thấy thèm rồi! Vỏ bánh có thể mua sẵn tại siêu thị rất tiện lợi. Hứa hẹn sẽ là món ăn dinh dưỡng, giàu năng lượng cho bữa sáng thêm năng động.
Bánh sủi cảo chiên trông thôi đã thấy thèm rồi! Vỏ bánh có thể mua sẵn tại siêu thị rất tiện lợi. Hứa hẹn sẽ là món ăn dinh dưỡng, giàu năng lượng cho bữa sáng thêm năng động.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne