Trang chủ Công Thức Bánh pizza phô mai cà chua Cách làm Bánh pizza phô mai cà chua

Bánh Pizza Phô Mai Cà Chua

Giới thiệu

Đầu bếp :

Seohyun

Cách làm Bánh pizza phô mai cà chua

Bánh Pizza có rất nhiều loại nhân, đa dạng về thành phần và màu sắc nhưng để tiết kiệm thời gian, mình sẽ hướng dẫn cách làm Pizza với bột Pizza làm sẵn và loại nhân cơ bản nhất là phô mai và cà chua. Cùng tham khảo công thức để thực hiện nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Muỗng canh

Ngò rí

2 Muỗng canh

1/4 Chén

Phô mai

6 Trái

Cà chua

10 Lá

Húng quế

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bật trước lò nướng ở nhiệt độ 425 độ F. Bột bánh pizza (có thể mua ở các cửa hàng pizza hoặc siêu thị) nhào lại rồi cán mỏng. Cà chua rửa sạch, thái múi cau nhỏ. Lá húng quế rửa sạch thái nhỏ. Cho bơ trộn đều với ngò rí băm trong 1 cái bát.
Bật trước lò nướng ở nhiệt độ 425 độ F. Bột bánh pizza (có thể mua ở các cửa hàng pizza hoặc siêu thị) nhào lại rồi cán mỏng. Cà chua rửa sạch, thái múi cau nhỏ. Lá húng quế rửa sạch thái nhỏ. Cho bơ trộn đều với ngò rí băm trong 1 cái bát.

* Bước 2

Lót giấy nến lên khay nướng rồi để bột bánh lên. Phết bơ ngò rí đều lên bánh, kế tiếp lá húng quế thái nhỏ, sau đó là 2 loại phô mai và cuối cùng là lớp cà chua. Cho bánh vào lò nướng trong 25-30 phút.
Lót giấy nến lên khay nướng rồi để bột bánh lên. Phết bơ ngò rí đều lên bánh, kế tiếp lá húng quế thái nhỏ, sau đó là 2 loại phô mai và cuối cùng là lớp cà chua. Cho bánh vào lò nướng trong 25-30 phút. Lót giấy nến lên khay nướng rồi để bột bánh lên. Phết bơ ngò rí đều lên bánh, kế tiếp lá húng quế thái nhỏ, sau đó là 2 loại phô mai và cuối cùng là lớp cà chua. Cho bánh vào lò nướng trong 25-30 phút.

* Bước 3

Khi lấy bánh ra khỏi lò, bạn cho bánh nghỉ 5 phút trước khi cắt ra thành từng miếng nhỏ nhé. Món pizza mini không hề tốn thời gian của bạn. Chỉ cần đủ nguyên liệu thì mẻ pizza gần nhất sẽ xong nhanh chóng chưa đầy 20 phút, thích hợp cho các bạn bạn rộn thường xuyên.
Khi lấy bánh ra khỏi lò, bạn cho bánh nghỉ 5 phút trước khi cắt ra thành từng miếng nhỏ nhé. Món pizza mini không hề tốn thời gian của bạn. Chỉ cần đủ nguyên liệu thì mẻ pizza gần nhất sẽ xong nhanh chóng chưa đầy 20 phút, thích hợp cho các bạn bạn rộn thường xuyên. Khi lấy bánh ra khỏi lò, bạn cho bánh nghỉ 5 phút trước khi cắt ra thành từng miếng nhỏ nhé. Món pizza mini không hề tốn thời gian của bạn. Chỉ cần đủ nguyên liệu thì mẻ pizza gần nhất sẽ xong nhanh chóng chưa đầy 20 phút, thích hợp cho các bạn bạn rộn thường xuyên.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne