Trang chủ Công Thức Kem Cách làm kem kẹo dẻo sữa tươi

Kem Kẹo Dẻo Sữa Tươi

Giới thiệu

Đầu bếp :

Kenny Nguyệt

Cách làm kem kẹo dẻo sữa tươi

Một cách đơn giản để bạn có thể hồ biến món kẹo xốp dẻo Marshmallow thành món Kem kẹo dẻo sữa tươi mát lạnh là đây nhé! Đảm bảo có được món kem ngon nhâm nhi giải nóng hiệu quả những buổi trưa nóng.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
140 Gr

Kẹo xốp

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đầu tiên cho 500ml sữa tươi nguyên chất vào nồi, đun nóng. Sau đó cho kẹo Marshmallow vào, đun vào khuấy cho đến khi kẹo tan đều.
Đầu tiên cho 500ml sữa tươi nguyên chất vào nồi, đun nóng. Sau đó cho kẹo Marshmallow vào, đun vào khuấy cho đến khi kẹo tan đều. Đầu tiên cho 500ml sữa tươi nguyên chất vào nồi, đun nóng. Sau đó cho kẹo Marshmallow vào, đun vào khuấy cho đến khi kẹo tan đều.

* Bước 2

Tiếp đến cho vào 5g bột dâu tây, khuấy cho quyện đều, hỗn hợp chuyển màu hồng nhạt, tắt bếp. Kem kẹo dẻo sữa tươi với nguyên liệu đơn giản, vị ngọt béo, thích hợp dùng ăn chơi tráng miệng thật tuyệt.
Tiếp đến cho vào 5g bột dâu tây, khuấy cho quyện đều, hỗn hợp chuyển màu hồng nhạt, tắt bếp. Kem kẹo dẻo sữa tươi với nguyên liệu đơn giản, vị ngọt béo, thích hợp dùng ăn chơi tráng miệng thật tuyệt. Tiếp đến cho vào 5g bột dâu tây, khuấy cho quyện đều, hỗn hợp chuyển màu hồng nhạt, tắt bếp. Kem kẹo dẻo sữa tươi với nguyên liệu đơn giản, vị ngọt béo, thích hợp dùng ăn chơi tráng miệng thật tuyệt.

* Bước 3

Đợi hỗn hợp nguội thì cho vào thố, bảo quản ngăn đông tủ lạnh khoảng 10 tiếng đồng hồ là có thể dùng.
Đợi hỗn hợp nguội thì cho vào thố, bảo quản ngăn đông tủ lạnh khoảng 10 tiếng đồng hồ là có thể dùng. Đợi hỗn hợp nguội thì cho vào thố, bảo quản ngăn đông tủ lạnh khoảng 10 tiếng đồng hồ là có thể dùng. Đợi hỗn hợp nguội thì cho vào thố, bảo quản ngăn đông tủ lạnh khoảng 10 tiếng đồng hồ là có thể dùng. Đợi hỗn hợp nguội thì cho vào thố, bảo quản ngăn đông tủ lạnh khoảng 10 tiếng đồng hồ là có thể dùng.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne