Trang chủ Công Thức Món chiên Cách làm cá hố nhúng bột chiên giòn

Cá Hố Nhúng Bột Chiên Giòn

Giới thiệu

Đầu bếp :

Kenny Nguyệt

Cách làm cá hố nhúng bột chiên giòn

Cá hố nhúng bột chiên giòn là món ăn phổ biến trong ẩm thực Thượng Hải. Thịt cá chín bùi bùi, được tẩm ướp chút gia vị trong 1-2 tiếng đồng hồ rồi, áo bột lớp bột đặc sánh. Sau đó chiên chín giòn béo.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
3 Con

Cá hố

1/2 Muỗng cà phê

Muối

5 Muỗng canh

Rượu vang

20 Gr

Gừng

20 Gr

Tỏi

2 Gr

Tiêu

500 ml

Dầu ăn

1 Quả

Trứng gà

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cá hố đông lạnh mua về ngâm nước để rã đông. Cắt khúc ngắn 5-6cm. Ướp cá với 1/2 muỗng cà phê muối, 2g tiêu, 2g hoa tiêu, 5 muỗng canh rượu vang, gừng và tỏi thái nhỏ trong khoảng 1-2 tiếng đồng hồ.
Cá hố đông lạnh mua về ngâm nước để rã đông. Cắt khúc ngắn 5-6cm. Ướp cá với 1/2 muỗng cà phê muối, 2g tiêu, 2g hoa tiêu, 5 muỗng canh rượu vang, gừng và tỏi thái nhỏ trong khoảng 1-2 tiếng đồng hồ. Cá hố đông lạnh mua về ngâm nước để rã đông. Cắt khúc ngắn 5-6cm. Ướp cá với 1/2 muỗng cà phê muối, 2g tiêu, 2g hoa tiêu, 5 muỗng canh rượu vang, gừng và tỏi thái nhỏ trong khoảng 1-2 tiếng đồng hồ.

* Bước 2

Cho bột chiên giòn vào tô, thêm nước từ từ vào và khuấy đều thành hỗn hợp đặc sánh. Sau đó cho trứng vào khuấy tan đều. Nhúng cá đã ướp vào hỗn hợp bột cho áo đều.
Cho bột chiên giòn vào tô, thêm nước từ từ vào và khuấy đều thành hỗn hợp đặc sánh. Sau đó cho trứng vào khuấy tan đều. Nhúng cá đã ướp vào hỗn hợp bột cho áo đều. Cho bột chiên giòn vào tô, thêm nước từ từ vào và khuấy đều thành hỗn hợp đặc sánh. Sau đó cho trứng vào khuấy tan đều. Nhúng cá đã ướp vào hỗn hợp bột cho áo đều.

* Bước 3

Đun nóng nhiều dầu ăn, cho cá đã nhúng bột vào chiên ngập dầu. Chiên cho đến khi các mặt đều vàng cam, giòn béo thì vớt ra để ráo nước.
Đun nóng nhiều dầu ăn, cho cá đã nhúng bột vào chiên ngập dầu. Chiên cho đến khi các mặt đều vàng cam, giòn béo thì vớt ra để ráo nước. Đun nóng nhiều dầu ăn, cho cá đã nhúng bột vào chiên ngập dầu. Chiên cho đến khi các mặt đều vàng cam, giòn béo thì vớt ra để ráo nước.

* Bước 4

Cá hố nhúng bột chiên giòn với thịt cá hố chín bùi bùi, lớp vỏ bột giòn rụm, béo ngậy, chấm thêm các loại sốt chua cay, mặn ngọt đậm đà nữa thì tuyệt.
Cá hố nhúng bột chiên giòn với thịt cá hố chín bùi bùi, lớp vỏ bột giòn rụm, béo ngậy, chấm thêm các loại sốt chua cay, mặn ngọt đậm đà nữa thì tuyệt. Cá hố nhúng bột chiên giòn với thịt cá hố chín bùi bùi, lớp vỏ bột giòn rụm, béo ngậy, chấm thêm các loại sốt chua cay, mặn ngọt đậm đà nữa thì tuyệt.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne