Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm Bánh pancake khoai tây hành

Bánh Pancake Khoai Tây Hành

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiểu Bích

Cách làm Bánh pancake khoai tây hành

Thêm một cách chế biến bánh pancake khá ngon và hấp dẫn khi dùng khoai tây cùng trứng, hành tây để làm đấy. Với công thức làm bánh pancake khoai tây hành cực kì dễ và bạn sẽ cảm nhận được vị khoai bùi bùi, thơm lừng cùng với hành tây giòn ngọt, trứng béo ngon đấy. Lưu công thức lại và thử nha.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Củ

Khoai tây

1/2 Củ

Hành tây

2 Quả

Trứng gà

2 Muỗng canh

Dầu ăn

1/4 Muỗng cà phê

Muối

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch, bào lát mỏng. Hành tây xắt lát mỏng. Trứng đập ra chén, nêm chút muối, tiêu và đánh cho đều lên. Đun nóng chảo với 1 muỗng dầu ăn, cho khoai tây vào chiên 10 phút cho vàng đều các mặt thì lấy ra.
Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch, bào lát mỏng. Hành tây xắt lát mỏng. Trứng đập ra chén, nêm chút muối, tiêu và đánh cho đều lên. Đun nóng chảo với 1 muỗng dầu ăn, cho khoai tây vào chiên 10 phút cho vàng đều các mặt thì lấy ra. Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch, bào lát mỏng. Hành tây xắt lát mỏng. Trứng đập ra chén, nêm chút muối, tiêu và đánh cho đều lên. Đun nóng chảo với 1 muỗng dầu ăn, cho khoai tây vào chiên 10 phút cho vàng đều các mặt thì lấy ra.

* Bước 2

Giữ nguyên chảo, cho 1 muỗng dầu vào đun nóng, thả hành tây vào xào 8 - 10 phút và để qua một bên. Sau đó cho các lát khoai vào, để lửa nhỏ, cho hành tây lên trên rồi từ từ đổ trứng vào chiên 3 - 4 phút cho trứng đông lại thì lật mặt bánh, để thêm 2 - 3 phút nữa là có thể lấy ra dĩa nha.
Giữ nguyên chảo, cho 1 muỗng dầu vào đun nóng, thả hành tây vào xào 8 - 10 phút và để qua một bên. Sau đó cho các lát khoai vào, để lửa nhỏ, cho hành tây lên trên rồi từ từ đổ trứng vào chiên 3 - 4 phút cho trứng đông lại thì lật mặt bánh, để thêm 2 - 3 phút nữa là có thể lấy ra dĩa nha. Giữ nguyên chảo, cho 1 muỗng dầu vào đun nóng, thả hành tây vào xào 8 - 10 phút và để qua một bên. Sau đó cho các lát khoai vào, để lửa nhỏ, cho hành tây lên trên rồi từ từ đổ trứng vào chiên 3 - 4 phút cho trứng đông lại thì lật mặt bánh, để thêm 2 - 3 phút nữa là có thể lấy ra dĩa nha.

* Bước 3

Bánh pancake khoai tây hành với hương vị bùi béo, thơm ngon và hấp dẫn ăn cùng tương ớt sẽ rất tuyệt đấy. Bạn có thể làm món này để ăn cùng cơm hoặc làm món ăn vặt ăn không đấy.
Bánh pancake khoai tây hành với hương vị bùi béo, thơm ngon và hấp dẫn ăn cùng tương ớt sẽ rất tuyệt đấy. Bạn có thể làm món này để ăn cùng cơm hoặc làm món ăn vặt ăn không đấy. Bánh pancake khoai tây hành với hương vị bùi béo, thơm ngon và hấp dẫn ăn cùng tương ớt sẽ rất tuyệt đấy. Bạn có thể làm món này để ăn cùng cơm hoặc làm món ăn vặt ăn không đấy.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne