Trang chủ Công Thức Nước chấm Cách làm Sốt tartar dưa muối thì là

Sốt Tartar Dưa Muối Thì Là

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiểu Bích

Cách làm Sốt tartar dưa muối thì là

Một sự kết hợp mang lại hương vị ngon đến khó cưỡng khi trộn số mayonnaise béo ngậy cùng với dưa muối mằn mặn, chua chua để ăn cùng snack giòn hoặc trộn salad đều tuyệt hết nha. Bạn hãy thử ngay công thức sốt tartar dưa muối thì là này nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
20 Gr

Dưa leo

5 Gr

Thì là

1 Muỗng cà phê

Nước cốt chanh

1 Muỗng cà phê

Đường trắng

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

1/4 Củ

Hành tây

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi nhỏ, muỗng, bếp, tô

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Dưa leo muối xắt thành hạt lựu nhỏ vừa ăn. Cho dưa leo muối vào tô lớn cùng với 240g mayonnaise, thì là xắt nhuyễn, 1 muỗng nước cốt chanh, hành tây xắt nhỏ, 1/4 muỗng tiêu, 1 muỗng đường rồi trộn thật đều lên là xong rồi nha.
Dưa leo muối xắt thành hạt lựu nhỏ vừa ăn. Cho dưa leo muối vào tô lớn cùng với 240g mayonnaise, thì là xắt nhuyễn, 1 muỗng nước cốt chanh, hành tây xắt nhỏ, 1/4 muỗng tiêu, 1 muỗng đường rồi trộn thật đều lên là xong rồi nha. Dưa leo muối xắt thành hạt lựu nhỏ vừa ăn. Cho dưa leo muối vào tô lớn cùng với 240g mayonnaise, thì là xắt nhuyễn, 1 muỗng nước cốt chanh, hành tây xắt nhỏ, 1/4 muỗng tiêu, 1 muỗng đường rồi trộn thật đều lên là xong rồi nha.

* Bước 2

Sốt tatar dưa muối thì là không chỉ ngon về hương vị mà còn hấp dẫn người ăn bởi nó có thể kết hợp với nhiều món ăn khác nhau đấy. Bạn hãy chuẩn bị sẵn cho mình một lọ để dành ăn nha.
Sốt tatar dưa muối thì là không chỉ ngon về hương vị mà còn hấp dẫn người ăn bởi nó có thể kết hợp với nhiều món ăn khác nhau đấy. Bạn hãy chuẩn bị sẵn cho mình một lọ để dành ăn nha. Sốt tatar dưa muối thì là không chỉ ngon về hương vị mà còn hấp dẫn người ăn bởi nó có thể kết hợp với nhiều món ăn khác nhau đấy. Bạn hãy chuẩn bị sẵn cho mình một lọ để dành ăn nha.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne