Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm bánh nướng chảo mềm xốp

Bánh Nướng Chảo Mềm Xốp

Giới thiệu

Đầu bếp :

Củ Đậu

Cách làm bánh nướng chảo mềm xốp

Bánh nướng chảo mềm xốp với những chiếc bánh nhỏ xinh xắn, có màu vàng ươm trông bắt mắt và ngon miệng. Bạn có thể thử tay nghề với món bánh đơn giản này trước nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Quả

Trứng gà

20 Gr

Bột mì

10 Gr

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Tách riêng lòng đỏ trứng cho vào chén đánh tan cùng 10ml sữa tươi. Sau đó thêm 30g bột mì vào tô trứng, khuấy cho quyện đều.
Tách riêng lòng đỏ trứng cho vào chén đánh tan cùng 10ml sữa tươi. Sau đó thêm 30g bột mì vào tô trứng, khuấy cho quyện đều. Tách riêng lòng đỏ trứng cho vào chén đánh tan cùng 10ml sữa tươi. Sau đó thêm 30g bột mì vào tô trứng, khuấy cho quyện đều.

* Bước 2

Lòng trắng trứng cho vào tô lớn khác, dùng máy đánh trứng đánh bông lên. Lưu ý chia đường bột làm 3 phần rồi cho từng lần một rồi đánh đều cho đến khi lòng trứng bông, bám lên que đánh hình chóp.
Lòng trắng trứng cho vào tô lớn khác, dùng máy đánh trứng đánh bông lên. Lưu ý chia đường bột làm 3 phần rồi cho từng lần một rồi đánh đều cho đến khi lòng trứng bông, bám lên que đánh hình chóp.

* Bước 3

Tiếp đến cho lòng trắng trứng vào chỗ lòng đỏ, trộn cho quyện đều.
Tiếp đến cho lòng trắng trứng vào chỗ lòng đỏ, trộn cho quyện đều. Tiếp đến cho lòng trắng trứng vào chỗ lòng đỏ, trộn cho quyện đều.

* Bước 4

Thoa ít bơ lên chảo chống dính đáy phẳng. Đổ hỗn hợp bột vào túi bóp kem, bóp 1 ít lên chảo, mở lửa nhỏ, đậy nấp nướng khoảng 2-3 phút. Sau đó trở mặt bánh, đậy nắp rồi nướng tiếp 2-3 phút là được.
Thoa ít bơ lên chảo chống dính đáy phẳng. Đổ hỗn hợp bột vào túi bóp kem, bóp 1 ít lên chảo, mở lửa nhỏ, đậy nấp nướng khoảng 2-3 phút. Sau đó trở mặt bánh, đậy nắp rồi nướng tiếp 2-3 phút là được. Thoa ít bơ lên chảo chống dính đáy phẳng. Đổ hỗn hợp bột vào túi bóp kem, bóp 1 ít lên chảo, mở lửa nhỏ, đậy nấp nướng khoảng 2-3 phút. Sau đó trở mặt bánh, đậy nắp rồi nướng tiếp 2-3 phút là được.

* Bước 5

Bánh nướng chảo mềm xốp là một loại bánh pancake được nướng bằng cách áp chảo với chút bơ. Bánh nướng rất nhanh chín, rất thích hợp cho chị em không có lò nướng ở nhà nhé!
Bánh nướng chảo mềm xốp là một loại bánh pancake được nướng bằng cách áp chảo với chút bơ. Bánh nướng rất nhanh chín, rất thích hợp cho chị em không có lò nướng ở nhà nhé! Bánh nướng chảo mềm xốp là một loại bánh pancake được nướng bằng cách áp chảo với chút bơ. Bánh nướng rất nhanh chín, rất thích hợp cho chị em không có lò nướng ở nhà nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne