Trang chủ Công Thức Canh Cách nấu Canh Gan Heo Cải Bó Xôi bùi thơm ngay tại nhà

Canh Gan Heo Cải Bó Xôi

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cú Đêm

Cách nấu Canh Gan Heo Cải Bó Xôi bùi thơm ngay tại nhà

Nhà mình rất thích những món ăn chế biến từ nội tạng động vật. Trong đó có món Canh gan heo cải bó xôi. Món canh rất đơn giản, giàu dinh dưỡng. Thỉnh thoảng hãy nấu món canh gan heo hấp dẫn này cho bữa cơm gia đình nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
100 Gr

Gan heo

1 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Gan heo mua về thái lát mỏng, rửa sạch. Đun sôi nồi nước, cho gan heo đã cắt vào đun sôi ở lửa lớn trong khoảng 3 phút.
Gan heo mua về thái lát mỏng, rửa sạch. Đun sôi nồi nước, cho gan heo đã cắt vào đun sôi ở lửa lớn trong khoảng 3 phút. Gan heo mua về thái lát mỏng, rửa sạch. Đun sôi nồi nước, cho gan heo đã cắt vào đun sôi ở lửa lớn trong khoảng 3 phút.

* Bước 2

Cải bó xôi nhặt sạch, rửa sạch, sau đó cho cải vào nồi gan heo, nêm vào 1 muỗng cà phê muối. Đun tiếp cho canh sôi và cải bó xôi chín dịu là tắt bếp.
Cải bó xôi nhặt sạch, rửa sạch, sau đó cho cải vào nồi gan heo, nêm vào 1 muỗng cà phê muối. Đun tiếp cho canh sôi và cải bó xôi chín dịu là tắt bếp. Cải bó xôi nhặt sạch, rửa sạch, sau đó cho cải vào nồi gan heo, nêm vào 1 muỗng cà phê muối. Đun tiếp cho canh sôi và cải bó xôi chín dịu là tắt bếp.

* Bước 3

Trong quá trình nấu canh thì mình không đậy nắp vung để cải bó xôi vẫn giữ được màu xanh tương đối nhé! Canh gan heo cải bó xôi nên dùng nóng mới ngon. Nếu để canh nguội thì gan heo dễ bị tanh đấy!
Trong quá trình nấu canh thì mình không đậy nắp vung để cải bó xôi vẫn giữ được màu xanh tương đối nhé! Canh gan heo cải bó xôi nên dùng nóng mới ngon. Nếu để canh nguội thì gan heo dễ bị tanh đấy! Trong quá trình nấu canh thì mình không đậy nắp vung để cải bó xôi vẫn giữ được màu xanh tương đối nhé! Canh gan heo cải bó xôi nên dùng nóng mới ngon. Nếu để canh nguội thì gan heo dễ bị tanh đấy!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne