Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm Bánh Khoai Tây Chiên bột mì tôm khô béo cay

Bánh Khoai Tây Chiên Béo Cay

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cú Đêm

Cách làm Bánh Khoai Tây Chiên bột mì tôm khô béo cay

Bánh khoai tây chiên béo cay với những chiếc bánh chiên giòn béo, cay thơm, chấm cùng tương ớt hay tương cà đều tuyệt. Những ngày lạnh mà có được món bánh mặn chiên nóng hổi nhâm nhi thì thật thích miệng lắm nhỉ.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Củ

Khoai tây

1 Trái

Ớt sừng

10 Gr

Tôm khô

3 Gr

Muối

30 ml

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Gọt vỏ khoai tây và rửa chúng, sau đó dùng dụng cụ bào sợi nhỏ khoai tây. Rửa ớt sừng xanh và cắt sợi nhỏ. Tôm khô ngâm nở mềm rồi băm nhỏ.
Gọt vỏ khoai tây và rửa chúng, sau đó dùng dụng cụ bào sợi nhỏ khoai tây. Rửa ớt sừng xanh và cắt sợi nhỏ. Tôm khô ngâm nở mềm rồi băm nhỏ. Gọt vỏ khoai tây và rửa chúng, sau đó dùng dụng cụ bào sợi nhỏ khoai tây. Rửa ớt sừng xanh và cắt sợi nhỏ. Tôm khô ngâm nở mềm rồi băm nhỏ.

* Bước 2

Cho vào thau lớn gồm: khoai tây, ớt sừng, tôm khô, 80g bột chiên, 2g bột thì là, 3g muối, dùng trây trộn đều là nhồi sơ qua.
Cho vào thau lớn gồm: khoai tây, ớt sừng, tôm khô, 80g bột chiên, 2g bột thì là, 3g muối, dùng trây trộn đều là nhồi sơ qua. Cho vào thau lớn gồm: khoai tây, ớt sừng, tôm khô, 80g bột chiên, 2g bột thì là, 3g muối, dùng trây trộn đều là nhồi sơ qua.

* Bước 3

Múc từng muỗng hỗn hợp cho vào chảo dầu nóng, ấn hơi dẹp rồi chiên lửa nhỏ cho chín vàng giòn 2 mặt là được. Nên chiên ít dầu đủ tráng chảo thôi nhé!
Múc từng muỗng hỗn hợp cho vào chảo dầu nóng, ấn hơi dẹp rồi chiên lửa nhỏ cho chín vàng giòn 2 mặt là được. Nên chiên ít dầu đủ tráng chảo thôi nhé! Múc từng muỗng hỗn hợp cho vào chảo dầu nóng, ấn hơi dẹp rồi chiên lửa nhỏ cho chín vàng giòn 2 mặt là được. Nên chiên ít dầu đủ tráng chảo thôi nhé!

* Bước 4

Những chiếc bánh khoai tây chiên béo cay đã sẵn sàng phục vụ rồi đấy! Bánh nên dùng ngay cho nóng và giòn. Tránh đợi lâu ngoài không khí sẽ làm mềm và kém ngon nhé!
Những chiếc bánh khoai tây chiên béo cay đã sẵn sàng phục vụ rồi đấy! Bánh nên dùng ngay cho nóng và giòn. Tránh đợi lâu ngoài không khí sẽ làm mềm và kém ngon nhé! Những chiếc bánh khoai tây chiên béo cay đã sẵn sàng phục vụ rồi đấy! Bánh nên dùng ngay cho nóng và giòn. Tránh đợi lâu ngoài không khí sẽ làm mềm và kém ngon nhé! Những chiếc bánh khoai tây chiên béo cay đã sẵn sàng phục vụ rồi đấy! Bánh nên dùng ngay cho nóng và giòn. Tránh đợi lâu ngoài không khí sẽ làm mềm và kém ngon nhé! Những chiếc bánh khoai tây chiên béo cay đã sẵn sàng phục vụ rồi đấy! Bánh nên dùng ngay cho nóng và giòn. Tránh đợi lâu ngoài không khí sẽ làm mềm và kém ngon nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne