Trang chủ Công Thức Cà phê Tequila Cách Pha Cà Phê Tequila | Đơn Giarn Tại Nhà

Cà Phê Tequila

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nescafe

Cách Pha Cà Phê Tequila | Đơn Giarn Tại Nhà

Cà phê Tequila -  Với hương vị mạnh mẽ, khỏe khoắn có chút hoang dã của rượu Tequila kết hợp với những hạt cà phê tuyệt hảo giòn,tươi mang đầy mùi hương. Sự kết hợp hoàn hảo tròn vị này, giờ đây bạn đã có thể trổ tài pha chế của mình tại nhà dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản. Hãy cùng theo dõi xem bí quyết này là gì nhé! 

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho 1 gói NESCAFE Tequila vào ly, rót 50ml nước ấm vào dùng muỗng khuấy cho tan hỗn hợp.
Cho 1 gói NESCAFE Tequila vào ly, rót 50ml nước ấm vào dùng muỗng khuấy cho tan hỗn hợp. Cho 1 gói NESCAFE Tequila vào ly, rót 50ml nước ấm vào dùng muỗng khuấy cho tan hỗn hợp.

* Bước 2

Cho tiếp 120ml nước ép bưởi hồng, thêm 20gr đá vào ly và khuấy đều hỗn hợp.
Cho tiếp 120ml nước ép bưởi hồng, thêm 20gr đá vào ly và khuấy đều hỗn hợp. Cho tiếp 120ml nước ép bưởi hồng, thêm 20gr đá vào ly và khuấy đều hỗn hợp.

* Bước 3

Lấy một ly khác, dùng lát cam tươi miết đều miệng ly, úp miệng ly xuống dĩa có đựng muối hồng để muối được viền dều miệng ly.
Lấy một ly khác, dùng lát cam tươi miết đều miệng ly, úp miệng ly xuống dĩa có đựng muối hồng để muối được viền dều miệng ly. Lấy một ly khác, dùng lát cam tươi miết đều miệng ly, úp miệng ly xuống dĩa có đựng muối hồng để muối được viền dều miệng ly.

* Bước 4

Sau đó, cho đá viên vào ly đã viền muối, rót cà phê Tequila đã pha trước đó vào, đặt 1 lát cam sấy khô lên trên, decor 1 nhánh rosemary để gia tăng thêm mùi vị.
Sau đó, cho đá viên vào ly đã viền muối, rót cà phê Tequila đã pha trước đó vào, đặt 1 lát cam sấy khô lên trên, decor 1 nhánh rosemary để gia tăng thêm mùi vị. Sau đó, cho đá viên vào ly đã viền muối, rót cà phê Tequila đã pha trước đó vào, đặt 1 lát cam sấy khô lên trên, decor 1 nhánh rosemary để gia tăng thêm mùi vị. Sau đó, cho đá viên vào ly đã viền muối, rót cà phê Tequila đã pha trước đó vào, đặt 1 lát cam sấy khô lên trên, decor 1 nhánh rosemary để gia tăng thêm mùi vị. Sau đó, cho đá viên vào ly đã viền muối, rót cà phê Tequila đã pha trước đó vào, đặt 1 lát cam sấy khô lên trên, decor 1 nhánh rosemary để gia tăng thêm mùi vị.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm

Món ăn cùng tác giả

🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne