Trang chủ Công Thức Bánh Mè Vừng Giòn Bánh Mè Vừng Giòn | Thơm Ngon

Bánh Mè Vừng Giòn

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bếp Hồng Vân

Bánh Mè Vừng Giòn | Thơm Ngon

Bánh mè vừng giòn là một trong các loại bánh dân dã của Việt Nam, đặc biệt nó còn gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Công thức, cách làm và nguyên liệu khá đơn giản. Chúng ta cùng bắt tay vào làm luôn nhé!

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trứng gà tách lấy lòng trắng, đánh đến khi nổi bông. Thêm 50 gr đường trắng vào đánh tan hết đến khi hỗn hợp hòa quyện vào nhau.
Trứng gà tách lấy lòng trắng, đánh đến khi nổi bông. Thêm 50 gr đường trắng vào đánh tan hết đến khi hỗn hợp hòa quyện vào nhau. Trứng gà tách lấy lòng trắng, đánh đến khi nổi bông. Thêm 50 gr đường trắng vào đánh tan hết đến khi hỗn hợp hòa quyện vào nhau.

* Bước 2

Thêm dầu ăn, bột mì, mè trâng vào và trộn đều. Rồi để hỗn hợp nghỉ 20 phút.
Thêm dầu ăn, bột mì, mè trâng vào và trộn đều. Rồi để hỗn hợp nghỉ 20 phút. Thêm dầu ăn, bột mì, mè trâng vào và trộn đều. Rồi để hỗn hợp nghỉ 20 phút.

* Bước 3

Lót giấy nến vào khay nướng. Lấy thìa ăn cơm múc từng thìa cho ra khay hoặc cho vào túi bắt kem bóp ra thành hình tròn. Làm nóng lò ở 170 độ trong 10 phút. Sau đó cho bánh vào nướng khoảng 20 phút để bánh trở vàng là được.
Lót giấy nến vào khay nướng. Lấy thìa ăn cơm múc từng thìa cho ra khay hoặc cho vào túi bắt kem bóp ra thành hình tròn. Làm nóng lò ở 170 độ trong 10 phút. Sau đó cho bánh vào nướng khoảng 20 phút để bánh trở vàng là được. Lót giấy nến vào khay nướng. Lấy thìa ăn cơm múc từng thìa cho ra khay hoặc cho vào túi bắt kem bóp ra thành hình tròn. Làm nóng lò ở 170 độ trong 10 phút. Sau đó cho bánh vào nướng khoảng 20 phút để bánh trở vàng là được.

* Bước 4

Bánh chín lấy ra, để nguội cho giòn rồi thưởng thức.
Bánh chín lấy ra, để nguội cho giòn rồi thưởng thức. Bánh chín lấy ra, để nguội cho giòn rồi thưởng thức.

* Bước 5

Các bạn bảo quản bánh trong hộp hoặc túi nilong bọc kín để giữ độ giond cho bánh.Chúc các bạn thành công!
Các bạn bảo quản bánh trong hộp hoặc túi nilong bọc kín để giữ độ giond cho bánh.Chúc các bạn thành công! Các bạn bảo quản bánh trong hộp hoặc túi nilong bọc kín để giữ độ giond cho bánh.Chúc các bạn thành công!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne