Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách Làm Bánh Cupcake Khoai Lang Tím Thơm Ngon

Bánh Cupcake Khoai Lang Tím

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lâu Quỳnh Dương

Cách Làm Bánh Cupcake Khoai Lang Tím Thơm Ngon

Nếu bạn đang chuẩn bị tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ thì đừng bỏ qua gọi ý này nhé! Bánh cupcake khoai lang tím vừa lạ lại vừa ngon, bùi bùi của khoai và giòn giòn của vỏ bánh rất ngon.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
700 Gr

Khoai lang

170 Gr

Bơ lạt

200 Gr

Bột mì

1/4 Muỗng cà phê

Muối

80 Gr

Mỡ heo

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Rây bột, bột bắp, đường bột và muối vào chén. Sau đó, trộn một nửa lượng mỡ heo và 45g bơ lạt vào chén bột.
Rây bột, bột bắp, đường bột và muối vào chén. Sau đó, trộn một nửa lượng mỡ heo và 45g bơ lạt vào chén bột. Rây bột, bột bắp, đường bột và muối vào chén. Sau đó, trộn một nửa lượng mỡ heo và 45g bơ lạt vào chén bột.

* Bước 2

Khi hỗn hợp bột có những viên bột bé bằng hạt đậu, cho hết phần mỡ heo còn lại vào trộn đều. Cho 90 ml nước đá vào hỗn hợp bột.
Khi hỗn hợp bột có những viên bột bé bằng hạt đậu, cho hết phần mỡ heo còn lại vào trộn đều. Cho 90 ml nước đá vào hỗn hợp bột. Khi hỗn hợp bột có những viên bột bé bằng hạt đậu, cho hết phần mỡ heo còn lại vào trộn đều. Cho 90 ml nước đá vào hỗn hợp bột.

* Bước 3

Chia hỗn hợp bột thành 2 phần, gói lại bằng nylon và để tủ lạnh trong vòng 12 tiếng.
Chia hỗn hợp bột thành 2 phần, gói lại bằng nylon và để tủ lạnh trong vòng 12 tiếng.

* Bước 4

Khoai lang rửa sạch, luộc khoai cho đến khi khoai mềm, để nguội, cắt thành khối nhỏ. Nghiền khoai bằng máy xay sinh tố, sau đó cho nước cốt dừa, sữa đặc, bơ lạt còn lại vào trộn đều.
Khoai lang rửa sạch, luộc khoai cho đến khi khoai mềm, để nguội, cắt thành khối nhỏ. Nghiền khoai bằng máy xay sinh tố, sau đó cho nước cốt dừa, sữa đặc, bơ lạt còn lại vào trộn đều. Khoai lang rửa sạch, luộc khoai cho đến khi khoai mềm, để nguội, cắt thành khối nhỏ. Nghiền khoai bằng máy xay sinh tố, sau đó cho nước cốt dừa, sữa đặc, bơ lạt còn lại vào trộn đều.

* Bước 5

Lấy bánh ra, cán cho bột mỏng, cắt thành những đường tròn có đường kính khoảng 12cm. Cho vào khuôn, rồi cho nhân khoai lang tím vào.
Lấy bánh ra, cán cho bột mỏng, cắt thành những đường tròn có đường kính khoảng 12cm. Cho vào khuôn, rồi cho nhân khoai lang tím vào. Lấy bánh ra, cán cho bột mỏng, cắt thành những đường tròn có đường kính khoảng 12cm. Cho vào khuôn, rồi cho nhân khoai lang tím vào.

* Bước 6

Bật lò ở 350 độ, cho bánh vào nướng khoảng 45-55 phút, lấy ra, để nguội. Dừa nước cắt sợi mỏng rồi rắc lên trên mặt bánh thêm hấp dẫn.
Bật lò ở 350 độ, cho bánh vào nướng khoảng 45-55 phút, lấy ra, để nguội. Dừa nước cắt sợi mỏng rồi rắc lên trên mặt bánh thêm hấp dẫn.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne