Trang chủ Công Thức Thịt gà chiên tỏi nước tương Cách Làm Thịt Gà Chiên Tỏi Nước Tương, Ngon Đậm Đà

Thịt Gà Chiên Tỏi Nước Tương

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lâu Quỳnh Dương

Cách Làm Thịt Gà Chiên Tỏi Nước Tương, Ngon Đậm Đà

Dùng nước tương trong khi chiên sẽ làm cho gà có vị thơm ngon hơn rất nhiều các bạn ạ! Bạn chưa thử lần nào thì hãy dùng ngay công thức thịt gà chiên tỏi nước tương này làm thử nghiệm nhé. Đảm bảo món ăn của bạn sẽ có mùi vị đặc biệt đấy!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
400 Gr

Thịt gà

2 Muỗng canh

Nước tương

1 Muỗng cà phê

Tỏi băm

2 Muỗng cà phê

Rượu trắng

1/2 Muỗng cà phê

Đường trắng

2 Muỗng cà phê

Bột mì

2 Muỗng canh

Dầu ăn

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trộn nước tương và đường vào chung một chén.
Trộn nước tương và đường vào chung một chén.

* Bước 2

Thịt gà rửa sạch, lọc lấy thịt, cắt miếng mỏng dài. Tẩm ướp với tỏi băm trong khoảng 5 phút. Sau đo rắc bột mì phủ lên trên thịt gà.
Thịt gà rửa sạch, lọc lấy thịt, cắt miếng mỏng dài. Tẩm ướp với tỏi băm trong khoảng 5 phút. Sau đo rắc bột mì phủ lên trên thịt gà. Thịt gà rửa sạch, lọc lấy thịt, cắt miếng mỏng dài. Tẩm ướp với tỏi băm trong khoảng 5 phút. Sau đo rắc bột mì phủ lên trên thịt gà.

* Bước 3

Bắc chảo lên bếp, thêm dầu ăn vào, chờ nóng dầu cho thịt gà vào chiên vàng hai mặt. Khi thịt đã vàng, rưới nước tương đã trộn ở trên vào chảo sao cho hơi ngập miếng thịt rồi đun ở lửa to cho đến khi nước tương cạn hoàn toàn.
Bắc chảo lên bếp, thêm dầu ăn vào, chờ nóng dầu cho thịt gà vào chiên vàng hai mặt. Khi thịt đã vàng, rưới nước tương đã trộn ở trên vào chảo sao cho hơi ngập miếng thịt rồi đun ở lửa to cho đến khi nước tương cạn hoàn toàn. Bắc chảo lên bếp, thêm dầu ăn vào, chờ nóng dầu cho thịt gà vào chiên vàng hai mặt. Khi thịt đã vàng, rưới nước tương đã trộn ở trên vào chảo sao cho hơi ngập miếng thịt rồi đun ở lửa to cho đến khi nước tương cạn hoàn toàn.

* Bước 4

Trang trí thêm hành lá cắt sợi cho bắt mắt. Lúc này, miếng thịt sẽ rất ngấm gia vị đấy! Lại còn có mùi thơm đặc trưng của tỏi và nước tương nữa chứ!
Trang trí thêm hành lá cắt sợi cho bắt mắt. Lúc này, miếng thịt sẽ rất ngấm gia vị đấy! Lại còn có mùi thơm đặc trưng của tỏi và nước tương nữa chứ!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne