Trang chủ Món ăn Cơm rang kim chi + đùi gà chiên 🍚🍗

Cơm rang kim chi + đùi gà chiên 🍚🍗

Giới thiệu

Đầu bếp :

Góc bếp nhỏ của Jun Jun

Cơm rang kim chi + đùi gà chiên 🍚🍗

Nguyên liệu

1 bát cơm

(đủ ăn nha)

1 quả

trứng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Phần đùi gà: - Đùi gà khứa 1 đường ngắn từ đầu chóng giồng phần thịt lên. - Ướp đùi gà với 1 chút muối tiêu đừng để mặn quá vì đùi gà để ăn kèm với thôi. Lăn qua 1 lớp bột mì ủ thêm 15’. - Để dầu ăn thật già rồi ta nhúng gà vào chú ý nhập dầu nha thì đùi nhanh chín lắm tầm 15’ là xong mà lại còn được vàng đều các mắt. Không thì ta rán từng mặt cũng được nha.

* Bước 2

Phần cơm rang: - Cơm trắng đập trứng và cho thêm 1 thìa dầu ăn vào bóp đều để cho cơm được tơi cho và vàng đều hạt cơm. - Cho dầu ăn vào chảo phi thơm tỏi đổ cơm vào để lửa to đảo nhanh đều tay cho đến khi cơm tơi đều từng hạt.

* Bước 3

Xúc xích, cà rốt, hành tây xắt thành miếng vuông nhỏ vừa vặn. Kim chi thái nhỏ để dễ quyện vào cơm. - Khi cơm đã được rang tơi. Cho gia vị cơ bản nêm vừa miệng ta cho kim chi đảo đều tay (nhớ lấy 1 chút nước kim chi nha để tạo được màu cơm đẹp nhé😄) - Khi đã bay bớt hơi nước ta cho xúc xích và cà rốt vào. Nêm nếm gia vị sao cho vừa miệng nhé. Cuối cùng cho nốt hành tây vào(vì hành tây dễ chín nên ta cho sau cùng nhé không cho trc thì nhừ mất).
Ảnh Bước 3

* Bước 4

Tắt bếp múc ra bát hơi nén xuống để khi úp ra đĩa không bị tở cơm ra nha.(cơm rang xong có màu đỏ cam của kim chi tơi từng hạt không bết dính. Gia vị vừa văn chua chua cay cay của kim chi nhé🤤🤤) - Trang trí đẹp mắt vào thưởng thức thôi💃
Ảnh Bước 4

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne