Miến Trộn

Giới thiệu

Đầu bếp :

Huỳnh Ngân

Miến Trộn

Cái này là miến trộn kiểu việt nam =))). Tuỳ vào sở thích của mỗi người các cậu hãy xem lượng nguyên liệu ntn là phù hợp nha, với mình là làm cho 5 người nên mỗi thứ là 1 trái nha. Lần đầu mình chia sẻ có gì mng góp ý nha.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

5 người

Thời gian nấu :

45’

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

(CHUẨN BỊ) _Đầu tiên thì các bạn hãy thái các nguyên liệu trên theo sợi mỏng dài, sau đó băm 1 ít tỏi. Lấy 1 ít tỏi vừa băm + 1 muỗng đường+ 1 muỗng nước mắm+ 1 lát chanh để làm hỗn hợp lát mình xào với thịt (nếu các bạn làm thịt bò thì chỉ cần xào nó lên với ít mắm và tỏi thôi nha)

* Bước 2

XÀO _Trước xào các nguyên liệu thì các cậu hãy bỏ 1 ít tỏi tăm vào trước nhé, sau đó thì bỏ từng nguyên liệu vào xào r bỏ 1 ít muối gọi là thui (Lưu ý là nên xào riêng từng loại để giữ được mùi vị gốc nha). Còn về phần trứng thì tách riêng lòng đỏ và lòng trắng r rán lên, còn thịt tới lúc chín thì đổ hh nãy đã cb r tắt bếp liền._ Miến và rau các cậu luộc lên (rau đợi sôi r bỏ vào tầm 30s -1’, xog rửa nước lạnh vắt ráo r thêm ít dầu và muối trộn lên)
Ảnh Bước 2

* Bước 3

TRỘN MIẾNG _Bây h thì lấy 3 thìa xì dầu+1 thìa đường vừa+ 1 thìa cà phê giấm, trộn đều r bỏ vào miến (Nêm cho đến khi nào vừa miệng)

* Bước 4

THƯỞNG THỨC _Bây h chỉ cần bày ra tô và rắc ít mè là ok
Ảnh Bước 4

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Tag

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm

Món ăn cùng tác giả

🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne