Trang chủ Món ăn Su kem vỏ giòn

Su kem vỏ giòn

Giới thiệu

Đầu bếp :

Kim Ngân

Su kem vỏ giòn

Nguyên liệu

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Làm nóng lò ở nhiệt độ 180 độ C.

* Bước 2

– Để làm phần phủ vỏ bánh, đầu tiên bạn hãy cho trứng và đường vào 1 cái tô lớn rồi đánh cho bông nhuyễn. – Sau đó thêm bột mì vào trộn cùng cho đến khi thu được 1 khối bột chắc mịn, dẻo và sờ không dính tay là được.

* Bước 3

– Bọc kín khối bột lại và để trong tủ lạnh khoảng 1 tiếng. Sau 1 tiếng thì lấy khối bột ra, gỡ bỏ màng bọc thực phẩm rồi dùng cây cán bột để cán miếng bột mỏng ra. Sau đó thì dùng dao cắt thành những miếng hình vuông nhỏ có kích cỡ bằng nhau. Cất bột trở lại vào trong tủ lạnh.

* Bước 4

– Với phần vỏ bánh, bạn đặt 1 cái nồi lên bếp rồi cho nước, bơ, đường và muối vào đun ở mức lửa vừa. khi hỗn hợp sôi thì vặn nhỏ lửa lại và cho tiếp bột mì vào đào đều, nhanh tay cho đến khi thấy hỗn hợp bột đặc, dẻo và không bị dính đáy nồi là được.

* Bước 5

– Cho thêm trứng vào hỗn hợp bột ở bước 4 rồi dùng máy để đánh đều cho đến khi thu được 1 hỗn hợp sánh mịn.

* Bước 6

– Cho hỗn hợp bôt vừa trộn ở bước 5 vào túi bắt kem, sau đó bắt từng những viên tròn nhỏ ở trên khay nướng đã lót giấy nến, mỗi viên bánh cách nhau khoảng 3 cm. Lấy phần bột phủ vỏ bánh đã làm ở bước 3 từ trong tủ lạnh ra, đặt lên từng viên bột vừa bắt. – Sau đó cho khay bánh vào lò, nướng ở nhiệt độ 180 độ C trong 20 phút đầu và hạ xuống 160 độ C để nướng thêm 10 phút nữa rồi tắt lò.

* Bước 7

– Để làm phần nhân kem, bạn cho trứng, đường và bột ngô vào trong 1 cái tô sạch, lớn rồi đánh đều. – Cùng lúc đó thì bạn đun sữa cho nóng lên (chỉ đun nóng chứ không cần đun sôi nhé) rồi rót vào tô hỗn hợp trứng đường vừa đánh, khuấy đều. Sau đó lại đổ hỗn hợp này vào nồi, đun với lửa nhỏ, vừa đun vừa khuấy đều cho đến khi thu được 1 hỗn hợp sánh đặc là được.

* Bước 8

– Để phần nhân kem nguội bớt rồi cho vào túi bắt kem. Sau đó chọc 1 lỗ trên vỏ bánh su đã nướng và để nguội rồi bơm kem vào là hoàn thành!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Tag

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm

Món ăn cùng tác giả

🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne