Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách Làm Bánh Mì Hồng Xốp Mềm Đơn Giản Tại Nhà

Bánh Mì Hồng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lưu Chính

Cách Làm Bánh Mì Hồng Xốp Mềm Đơn Giản Tại Nhà

Từ lâu củ dền đã được dùng như một thứ thuốc trong Đông y và còn được chế biến rất thường xuyên trong những bữa cơm của gia đình. Còn hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến bạn cách làm món bánh mì hồng với nguyên liệu chính là củ dền! Vừa là một món ăn sáng thơm ngon, vừa giúp bạn bồi bổ sức khỏe cho cả gia đình. Còn chần chừ gì nữa mà không lưu ngay công thức nhỉ?

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

6 người
2 Củ

Củ dền

500 Gr

Bột mì

15 Gr

Men nở

1 Quả

Trứng gà

30 Gr

1/4 Muỗng cà phê

Đường trắng

1/4 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Rửa sạch củ dền, gọt bỏ vỏ và cắt thành miếng nhỏ nè. Cho củ dền vào xay nhuyễn với một chút xíu đường, muối , sữa tươi rồi đem lọc bỏ bã.
Rửa sạch củ dền, gọt bỏ vỏ và cắt thành miếng nhỏ nè. Cho củ dền vào xay nhuyễn với một chút xíu đường, muối , sữa tươi rồi đem lọc bỏ bã. Rửa sạch củ dền, gọt bỏ vỏ và cắt thành miếng nhỏ nè. Cho củ dền vào xay nhuyễn với một chút xíu đường, muối , sữa tươi rồi đem lọc bỏ bã.

* Bước 2

Thêm bột mì, men nở, trứng và bơ vào nhào kĩ rồi ủ kín bột trong 1 tiếng. Cho bột ra khay. Thêm bột áo rồi nhào thành khối lớn.
Thêm bột mì, men nở, trứng và bơ vào nhào kĩ rồi ủ kín bột trong 1 tiếng. Cho bột ra khay. Thêm bột áo rồi nhào thành khối lớn. Thêm bột mì, men nở, trứng và bơ vào nhào kĩ rồi ủ kín bột trong 1 tiếng. Cho bột ra khay. Thêm bột áo rồi nhào thành khối lớn. Thêm bột mì, men nở, trứng và bơ vào nhào kĩ rồi ủ kín bột trong 1 tiếng. Cho bột ra khay. Thêm bột áo rồi nhào thành khối lớn. Thêm bột mì, men nở, trứng và bơ vào nhào kĩ rồi ủ kín bột trong 1 tiếng. Cho bột ra khay. Thêm bột áo rồi nhào thành khối lớn.

* Bước 3

Cán mỏng bột ra rồi lại gấp lại, cán vài lần. Cuối cùng là cho vào khuôn rồi đem nướng ở 200 độ C trong 40 phút.
Cán mỏng bột ra rồi lại gấp lại, cán vài lần. Cuối cùng là cho vào khuôn rồi đem nướng ở 200 độ C trong 40 phút. Cán mỏng bột ra rồi lại gấp lại, cán vài lần. Cuối cùng là cho vào khuôn rồi đem nướng ở 200 độ C trong 40 phút.

* Bước 4

Bánh mì kiểu này lạ quá ha. Lạ miệng và cũng thật lạ mắt phải không nào? Với cách này, bạn có thể ứng dụng với các loại bánh khác đó nha!
Bánh mì kiểu này lạ quá ha. Lạ miệng và cũng thật lạ mắt phải không nào? Với cách này, bạn có thể ứng dụng với các loại bánh khác đó nha! Bánh mì kiểu này lạ quá ha. Lạ miệng và cũng thật lạ mắt phải không nào? Với cách này, bạn có thể ứng dụng với các loại bánh khác đó nha!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne