Trang chủ Công Thức Mứt chà là nướng thịt xông khói Cách Làm Mứt Chà Là Nướng Thịt Xông Khói Thơm Ngon

Mứt Chà Là Nướng Thịt Xông Khói

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thanh Trúc

Cách Làm Mứt Chà Là Nướng Thịt Xông Khói Thơm Ngon

Tận dụng mứt chà là sau Tết làm món ăn kiểu mới này xem sao nhé. Mứt chà là nướng với thịt xông khói tạo ra mùi vị rất lạ miệng cho người thưởng thức đấy!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

5 người
12 Trái

Trái chà là

3 Muỗng canh

Kem phô mai

1/2 Muỗng cà phê

Ngò tây

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

2 Muỗng canh

Dầu ăn

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Dùng dao rạch 1 đường dọc theo thân của quả chà là, nếu có hạt thì bỏ hạt để phô mai vào bên trong. Cho kem phô mai vào chén.
Dùng dao rạch 1 đường dọc theo thân của quả chà là, nếu có hạt thì bỏ hạt để phô mai vào bên trong. Cho kem phô mai vào chén. Dùng dao rạch 1 đường dọc theo thân của quả chà là, nếu có hạt thì bỏ hạt để phô mai vào bên trong. Cho kem phô mai vào chén.

* Bước 2

Ngò tây băm nhuyễn, tiêu, lá bạc hà băm nhỏ vào trộn cùng. Nhồi kem phô mai đã trộn với các nguyên liệu ở trên vào ruột trái chà là.
Ngò tây băm nhuyễn, tiêu, lá bạc hà băm nhỏ vào trộn cùng. Nhồi kem phô mai đã trộn với các nguyên liệu ở trên vào ruột trái chà là. Ngò tây băm nhuyễn, tiêu, lá bạc hà băm nhỏ vào trộn cùng. Nhồi kem phô mai đã trộn với các nguyên liệu ở trên vào ruột trái chà là.

* Bước 3

Trải đều các lát thịt xông khói ra trên 1 mặt phẳng. Sau đó đặt các trái chà là vào một đầu rồi nhẹ nhàng cuộn tròn lại.
Trải đều các lát thịt xông khói ra trên 1 mặt phẳng. Sau đó đặt các trái chà là vào một đầu rồi nhẹ nhàng cuộn tròn lại.

* Bước 4

Cuối cùng, phết dầu ăn đều lên từng miếng thịt rồi cho lên vỉ, nướng chín, thịt xém vàng các mặt là được.
Cuối cùng, phết dầu ăn đều lên từng miếng thịt rồi cho lên vỉ, nướng chín, thịt xém vàng các mặt là được.

* Bước 5

Không nói chắc bạn cũng đoán được món này vừa có vị ngòn ngọt của chà là, lại vừa mằn mặn, thơm thơm của thịt xông khói và phô mai, ăn lạ vô cùng. Phô mai chảy ra quyện với chà là và thịt, ăn thích lắm.
Không nói chắc bạn cũng đoán được món này vừa có vị ngòn ngọt của chà là, lại vừa mằn mặn, thơm thơm của thịt xông khói và phô mai, ăn lạ vô cùng. Phô mai chảy ra quyện với chà là và thịt, ăn thích lắm. Không nói chắc bạn cũng đoán được món này vừa có vị ngòn ngọt của chà là, lại vừa mằn mặn, thơm thơm của thịt xông khói và phô mai, ăn lạ vô cùng. Phô mai chảy ra quyện với chà là và thịt, ăn thích lắm. Không nói chắc bạn cũng đoán được món này vừa có vị ngòn ngọt của chà là, lại vừa mằn mặn, thơm thơm của thịt xông khói và phô mai, ăn lạ vô cùng. Phô mai chảy ra quyện với chà là và thịt, ăn thích lắm.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne