Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm Nhân trứng sữa cho bánh

Nhân Trứng Sữa Cho Bánh

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hương Liên

Cách làm Nhân trứng sữa cho bánh

Cách làm nhân trứng sữa cho bánh hay còn gọi là custard cực đơn giản dành cho bạn đây. Sốt custard có vị béo ngậy và thơm hương bơ rất đặc trưng. Bạn có thể dùng ăn kèm để tăng hương vị của các loại bánh su, bánh mì ngọt, bánh crepe, bánh bông lan, bánh tart,... 

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
1 Muỗng cà phê

Bột gelatine

2 Quả

Trứng gà

1/4 Muỗng cà phê

Tinh chất vani

1 Muỗng cà phê

Đường trắng

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho 2 lòng đỏ trứng gà và đường vào bát, dùng cây đánh trứng đánh bông lên nha. Tiếp theo đổ sữa tươi vào nồi, cho thêm một ít bột galetine vào đun sôi khoảng 5 phút.
Cho 2 lòng đỏ trứng gà và đường vào bát, dùng cây đánh trứng đánh bông lên nha. Tiếp theo đổ sữa tươi vào nồi, cho thêm một ít bột galetine vào đun sôi khoảng 5 phút. Cho 2 lòng đỏ trứng gà và đường vào bát, dùng cây đánh trứng đánh bông lên nha. Tiếp theo đổ sữa tươi vào nồi, cho thêm một ít bột galetine vào đun sôi khoảng 5 phút.

* Bước 2

Sau khi đun xong, đổ sữa vào bát trứng lúc nãy. Sau đó cho hỗn hợp vào chảo sâu lòng, đun nhỏ lửa trên bếp, vừa đun bạn vừa khuấy đều tay, cho đến khi hỗn hợp của chúng ta đặc quánh lại như thế này là được.
Sau khi đun xong, đổ sữa vào bát trứng lúc nãy. Sau đó cho hỗn hợp vào chảo sâu lòng, đun nhỏ lửa trên bếp, vừa đun bạn vừa khuấy đều tay, cho đến khi hỗn hợp của chúng ta đặc quánh lại như thế này là được. Sau khi đun xong, đổ sữa vào bát trứng lúc nãy. Sau đó cho hỗn hợp vào chảo sâu lòng, đun nhỏ lửa trên bếp, vừa đun bạn vừa khuấy đều tay, cho đến khi hỗn hợp của chúng ta đặc quánh lại như thế này là được.

* Bước 3

Cuối cùng, bạn chỉ cần rót nhân bánh vào trong như thế này thôi là xong rồi. Sau khi rót nhân bánh vào, chúng mình đem để trong tủ lạnh 2 tiếng cho mát, bỏ ra ăn càng ngon.
Cuối cùng, bạn chỉ cần rót nhân bánh vào trong như thế này thôi là xong rồi. Sau khi rót nhân bánh vào, chúng mình đem để trong tủ lạnh 2 tiếng cho mát, bỏ ra ăn càng ngon. Cuối cùng, bạn chỉ cần rót nhân bánh vào trong như thế này thôi là xong rồi. Sau khi rót nhân bánh vào, chúng mình đem để trong tủ lạnh 2 tiếng cho mát, bỏ ra ăn càng ngon.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne