Trang chủ Công Thức Kem Cách Làm Kem Trái Bơ Béo Thơm, Ngọt Dịu Và Hấp Dẫn

Kem Trái Bơ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Sơn Tiến

Cách Làm Kem Trái Bơ Béo Thơm, Ngọt Dịu Và Hấp Dẫn

Bơ có rất nhiều tác dụng đối với việc làm đẹp cho phái nữ. Nếu bạn cảm thấy chán với việc ngày nào cũng dùng sinh tố, vậy hãy làm thử kem trái bơ xem sao. Đảm bảo ngon và dễ ăn tuyệt cú mèo luôn.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Muỗng canh

Nước cốt chanh

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trái bơ cắt làm đôi, bỏ hạt, dùng dao khứa ruột trái bơ thành những đường vuông, lột vỏ trái bơ lại, lấy phần ruột, cho ra chén.
Trái bơ cắt làm đôi, bỏ hạt, dùng dao khứa ruột trái bơ thành những đường vuông, lột vỏ trái bơ lại, lấy phần ruột, cho ra chén.

* Bước 2

Cho ruột trái bơ, đường trắng, sữa chua, kem whipping, nước cốt chanh vào máy xay, xay nhuyễn.
Cho ruột trái bơ, đường trắng, sữa chua, kem whipping, nước cốt chanh vào máy xay, xay nhuyễn. Cho ruột trái bơ, đường trắng, sữa chua, kem whipping, nước cốt chanh vào máy xay, xay nhuyễn.

* Bước 3

Đặt kem vào ngăn đông, khoảng 25 phút lấy ra đánh tơi 1 lần, cho đến khi kem đông đặc lại toàn bộ là được. Cho kem vào chén hoặc ly và thưởng thức. Thật tuyệt phải không cả nhà ơi! Rắc dừa nạo lên nếu thích nhé.
Đặt kem vào ngăn đông, khoảng 25 phút lấy ra đánh tơi 1 lần, cho đến khi kem đông đặc lại toàn bộ là được. Cho kem vào chén hoặc ly và thưởng thức. Thật tuyệt phải không cả nhà ơi! Rắc dừa nạo lên nếu thích nhé. Đặt kem vào ngăn đông, khoảng 25 phút lấy ra đánh tơi 1 lần, cho đến khi kem đông đặc lại toàn bộ là được. Cho kem vào chén hoặc ly và thưởng thức. Thật tuyệt phải không cả nhà ơi! Rắc dừa nạo lên nếu thích nhé. Đặt kem vào ngăn đông, khoảng 25 phút lấy ra đánh tơi 1 lần, cho đến khi kem đông đặc lại toàn bộ là được. Cho kem vào chén hoặc ly và thưởng thức. Thật tuyệt phải không cả nhà ơi! Rắc dừa nạo lên nếu thích nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne