Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách Làm Bánh Rán Bọt Biển Thơm Ngon Hấp Dẫn Ở Nhà

Bánh Rán "Bọt Biển"

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lan Khuê

Cách Làm Bánh Rán Bọt Biển Thơm Ngon Hấp Dẫn Ở Nhà

Bánh rán "bọt biển" có nguồn gốc từ đảo nhỏ Palermo thuộc Italy. Bánh được làm khá đơn giản không cần sử dụng lò nướng, khi chiên lên nó rất nhẹ và mềm như một bọt biển vậy. Vị ngọt của bánh kết hợp với vị béo của kem, thêm chút đăng đắng của chocolate chip sẽ khiến bạn không thể chối từ.Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món bánh mới này nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
250 ml

Nước

65 Gr

5 Quả

Trứng gà

200 Gr

Bột mì

3.50 Gr

Muối

600 Gr

Phô mai

25 Gr

Mứt cam

500 ml

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Dùng máy đánh trứng đánh mịn phô mai Ricotta và đường bột rồi thêm chocolate chip vào trộn đều, sau đó dùng màng bọc thực phẩm bọc kín lại bạn được phần kem.
Dùng máy đánh trứng đánh mịn phô mai Ricotta và đường bột rồi thêm chocolate chip vào trộn đều, sau đó dùng màng bọc thực phẩm bọc kín lại bạn được phần kem. Dùng máy đánh trứng đánh mịn phô mai Ricotta và đường bột rồi thêm chocolate chip vào trộn đều, sau đó dùng màng bọc thực phẩm bọc kín lại bạn được phần kem.

* Bước 2

Đổ 250ml nước, bơ, muối vào nồi, đun sôi rồi thêm bột mì, dùng thìa gỗ khuấy đều ít nhất 2-3 phút hoặc đến khi bạn thấy bột quyện lại và không còn dính vào thành nồi nữa thì tắt bếp, để nguội.
Đổ 250ml nước, bơ, muối vào nồi, đun sôi rồi thêm bột mì, dùng thìa gỗ khuấy đều ít nhất 2-3 phút hoặc đến khi bạn thấy bột quyện lại và không còn dính vào thành nồi nữa thì tắt bếp, để nguội. Đổ 250ml nước, bơ, muối vào nồi, đun sôi rồi thêm bột mì, dùng thìa gỗ khuấy đều ít nhất 2-3 phút hoặc đến khi bạn thấy bột quyện lại và không còn dính vào thành nồi nữa thì tắt bếp, để nguội.

* Bước 3

Làm nóng nhiều dầu ăn trong nồi hoặc chảo chiên, múc từng thìa nhỏ bột vào. Bạn chỉ nên chiên 1 lần tối đa là 3-4 chiếc bánh để đề phòng trường hợp bạn không kịp vớt ra bánh sẽ bị cháy.
Làm nóng nhiều dầu ăn trong nồi hoặc chảo chiên, múc từng thìa nhỏ bột vào. Bạn chỉ nên chiên 1 lần tối đa là 3-4 chiếc bánh để đề phòng trường hợp bạn không kịp vớt ra bánh sẽ bị cháy.

* Bước 4

Đảo đều bánh trong nồi / chảo đến khi thấy bánh có màu nâu vàng thì vớt ra đĩa có lót sẵn giấy thấm dầu.
Đảo đều bánh trong nồi / chảo đến khi thấy bánh có màu nâu vàng thì vớt ra đĩa có lót sẵn giấy thấm dầu. Đảo đều bánh trong nồi / chảo đến khi thấy bánh có màu nâu vàng thì vớt ra đĩa có lót sẵn giấy thấm dầu.

* Bước 5

Chờ bánh nguội bạn múc từng thìa kem phết lên trên mặt bánh rồi rắc hạt dẻ cười lên và đặt một miếng mứt vỏ cam cùng một trái sơ ri lên trang trí.
Chờ bánh nguội bạn múc từng thìa kem phết lên trên mặt bánh rồi rắc hạt dẻ cười lên và đặt một miếng mứt vỏ cam cùng một trái sơ ri lên trang trí. Chờ bánh nguội bạn múc từng thìa kem phết lên trên mặt bánh rồi rắc hạt dẻ cười lên và đặt một miếng mứt vỏ cam cùng một trái sơ ri lên trang trí.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne