Trang chủ Công Thức Lòng non xào dưa cải Cách làm Lòng Non Xào Dưa Cải thơm ngon cho bữa nhậu

Lòng Non Xào Dưa Cải

Giới thiệu

Đầu bếp :

Trinh Nguyễn

Cách làm Lòng Non Xào Dưa Cải thơm ngon cho bữa nhậu

Lòng xào dưa dai dai, giòn giòn, trong tiết lạnh mà cả nhà quây quần bên dĩa lòng nóng hổi thì thật không còn gì bằng. Món lòng non xào dưa chua này còn làm món nhậu cho anh xã cực ngon luôn.                         

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
300 Gr

Lòng heo

200 Gr

Dưa chua

3 Nhánh

Hành lá

1 Nắm

Rau răm

1/3 Củ

Gừng

1 Muỗng cà phê

Giấm

1/3 Muỗng cà phê

Tiêu

2 Muỗng canh

Dầu ăn

1 Muỗng canh

Hạt nêm

1 Muỗng cà phê

Đường trắng

1/3 Muỗng cà phê

Bột ngọt

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Hành lá, rau răm cắt khúc. Gừng cắt lát để khử mùi lòng. Dưa chua rửa sạch, tách bẹ và cắt khúc vừa ăn.
Hành lá, rau răm cắt khúc. Gừng cắt lát để khử mùi lòng. Dưa chua rửa sạch, tách bẹ và cắt khúc vừa ăn. Hành lá, rau răm cắt khúc. Gừng cắt lát để khử mùi lòng. Dưa chua rửa sạch, tách bẹ và cắt khúc vừa ăn. Hành lá, rau răm cắt khúc. Gừng cắt lát để khử mùi lòng. Dưa chua rửa sạch, tách bẹ và cắt khúc vừa ăn.

* Bước 2

Cách làm sạch lòng: gừng bóc vỏ rồi cắt 1 miếng bằng móng tay cho vào bên trong lòng, dùng tay tuốt cho miếng gừng chạy từ đầu này sang đầu kia rồi bóp lòng non với muối hạt, sau đó bóp với dấm, rửa sạch, để ráo, cắt lòng thành miếng vừa ăn.
Cách làm sạch lòng: gừng bóc vỏ rồi cắt 1 miếng bằng móng tay cho vào bên trong lòng, dùng tay tuốt cho miếng gừng chạy từ đầu này sang đầu kia rồi bóp lòng non với muối hạt, sau đó bóp với dấm, rửa sạch, để ráo, cắt lòng thành miếng vừa ăn. Cách làm sạch lòng: gừng bóc vỏ rồi cắt 1 miếng bằng móng tay cho vào bên trong lòng, dùng tay tuốt cho miếng gừng chạy từ đầu này sang đầu kia rồi bóp lòng non với muối hạt, sau đó bóp với dấm, rửa sạch, để ráo, cắt lòng thành miếng vừa ăn.

* Bước 3

Phi thơm hành lá, cho lòng vào xào nhanh tay khoảng vài phút với chút hạt nêm rồi trút ra đĩa. Lưu ý không xào lòng lâu lòng sẽ bị dai.
Phi thơm hành lá, cho lòng vào xào nhanh tay khoảng vài phút với chút hạt nêm rồi trút ra đĩa. Lưu ý không xào lòng lâu lòng sẽ bị dai. Phi thơm hành lá, cho lòng vào xào nhanh tay khoảng vài phút với chút hạt nêm rồi trút ra đĩa. Lưu ý không xào lòng lâu lòng sẽ bị dai.

* Bước 4

Dùng chảo đó cho dưa vào xào. Nêm đường, bột ngọt, hạt nêm vào chảo. Đảo đến khi dưa chín mềm, hơi đậm màu thì cho lòng vào đảo nhanh, cho hành lá, rau răm vào, tắt bếp.
Dùng chảo đó cho dưa vào xào. Nêm đường, bột ngọt, hạt nêm vào chảo. Đảo đến khi dưa chín mềm, hơi đậm màu thì cho lòng vào đảo nhanh, cho hành lá, rau răm vào, tắt bếp. Dùng chảo đó cho dưa vào xào. Nêm đường, bột ngọt, hạt nêm vào chảo. Đảo đến khi dưa chín mềm, hơi đậm màu thì cho lòng vào đảo nhanh, cho hành lá, rau răm vào, tắt bếp.

* Bước 5

Trút lòng xào dưa ra đĩa, rắc tiêu lên trên và dùng khi nóng.
Trút lòng xào dưa ra đĩa, rắc tiêu lên trên và dùng khi nóng. Trút lòng xào dưa ra đĩa, rắc tiêu lên trên và dùng khi nóng.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne