Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách Làm Bánh Bông Lan Nhân Nho Khô | Cực Hấp Dẫn

Bánh Bông Lan Nhân Nho Khô

Giới thiệu

Đầu bếp :

Ngoc Diep Nguyen

Cách Làm Bánh Bông Lan Nhân Nho Khô | Cực Hấp Dẫn

Bánh bông lan nhân nho khô nho nhỏ, có hương vị cực kì hấp dẫn, thích hợp nhâm nhi trong những buổi trà chiều. Cách làm bánh bông lan nho khô nướng đơn giản với nguyên liệu dễ tìm, thích hợp cho những bạn lần đầu làm bánh tại nhà. Lưu ngay công thức làm bánh bông lan chỉ tiết từ Cooky để triển ngay lúc rảnh rỗi nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
100 Gr

Bột mì

40 Gr

Nho

1 Quả

Trứng gà

2 Muỗng canh

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Để làm bánh bông lan nho khô trước tiên cho 80ml sữa tươi có đường vào 1 tô to. Cho 2 muỗng canh dầu ăn. Trứng gà đập ra chén, đánh đều rồi cho vào trong tô sữa.
Để làm bánh bông lan nho khô trước tiên cho 80ml sữa tươi có đường vào 1 tô to. Cho 2 muỗng canh dầu ăn. Trứng gà đập ra chén, đánh đều rồi cho vào trong tô sữa. Để làm bánh bông lan nho khô trước tiên cho 80ml sữa tươi có đường vào 1 tô to. Cho 2 muỗng canh dầu ăn. Trứng gà đập ra chén, đánh đều rồi cho vào trong tô sữa.

* Bước 2

Trộn đều bột mì với 6gr bột nở rồi rây vào một tô khác. Cho 30gr đường, 40gr nho khô vào tô bột, trộn đều.
Trộn đều bột mì với 6gr bột nở rồi rây vào một tô khác. Cho 30gr đường, 40gr nho khô vào tô bột, trộn đều. Trộn đều bột mì với 6gr bột nở rồi rây vào một tô khác. Cho 30gr đường, 40gr nho khô vào tô bột, trộn đều.

* Bước 3

Làm hỗn hợp bột bánh bông lan nho khô bằng cách cho chỗ bột khô vừa trộn vào hỗn hợp sữa và trứng, đánh đều và nhanh tay cho tan hết bột.
Làm hỗn hợp bột bánh bông lan nho khô bằng cách cho chỗ bột khô vừa trộn vào hỗn hợp sữa và trứng, đánh đều và nhanh tay cho tan hết bột.

* Bước 4

Đổ bột bánh bông lan nho khô vừa trộn hoàn tất vào 2/3 khuôn bánh (khuôn cupcake).
Đổ bột bánh bông lan nho khô vừa trộn hoàn tất vào 2/3 khuôn bánh (khuôn cupcake).

* Bước 5

Làm nóng lò nướng ở 200ºC. Bánh bông lan nướng khoảng 15 phút là bánh chín.
Làm nóng lò nướng ở 200ºC. Bánh bông lan nướng khoảng 15 phút là bánh chín.

* Bước 6

Lấy bánh bông lan nhân nho khô nướng chín ra khỏi, đợi bánh nguội một xíu thì tách khỏi khuôn. Khi ăn, bạn có thể rưới một ít mứt trái cây lên trên mặt bánh bông lan nho khô nữa là có thể thưởng thức ngay rồi. Bánh bông lan nướng mềm xốp, quyện cùng mứt trái cây chua chua, ngọt ngọt, nhâm nhi cực thích thú.
Lấy bánh bông lan nhân nho khô nướng chín ra khỏi, đợi bánh nguội một xíu thì tách khỏi khuôn. Khi ăn, bạn có thể rưới một ít mứt trái cây lên trên mặt bánh bông lan nho khô nữa là có thể thưởng thức ngay rồi. Bánh bông lan nướng mềm xốp, quyện cùng mứt trái cây chua chua, ngọt ngọt, nhâm nhi cực thích thú. Lấy bánh bông lan nhân nho khô nướng chín ra khỏi, đợi bánh nguội một xíu thì tách khỏi khuôn. Khi ăn, bạn có thể rưới một ít mứt trái cây lên trên mặt bánh bông lan nho khô nữa là có thể thưởng thức ngay rồi. Bánh bông lan nướng mềm xốp, quyện cùng mứt trái cây chua chua, ngọt ngọt, nhâm nhi cực thích thú.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne