Đậu Hũ Sốt Thịt

Giới thiệu

Đầu bếp :

Như Nguyệt

Cách làm đậu hũ sốt thịt

Món đậu hũ sốt mặn hẳn sẽ không còn lạ lẫm gì với nhiều gia đình. Tuy nhiên với những cách chế biến khác nhau thì sẽ đem lại hương vị mới cho món ăn. Nếu như bình thường thịt nạc chế biến món ăn sẽ tạo cảm giác khô khi ăn, tuy nhiên khi được kết hợp với đậu hũ và nước sốt đậm ngọt lại làm cho món ăn không hề bị nhàm chán. Hơn thế màu sắc của món ăn thì thật bắt mắt phải không bạn? Với món ăn này khi gắp từng miếng thịt, đậu hũ và rưới một ít nước sốt vào bát cơm nóng thì hẳn sẽ rất hao cơm lắm nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Trái

Ớt sừng

3 Gr

Muối

1 Muỗng cà phê

Hạt nêm

1 Muỗng cà phê

Dầu mè

1.50 Muỗng cà phê

Bột bắp

50 ml

Dầu ăn

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thịt heo rửa sạch, thái lát sau đó cho vào bát, thêm nước tương, đường, một ít muối, bột bắp, dầu mè vào trộn đều.
Thịt heo rửa sạch, thái lát sau đó cho vào bát, thêm nước tương, đường, một ít muối, bột bắp, dầu mè vào trộn đều.

* Bước 2

Đậu phụ cắt miếng vừa ăn, ớt và tỏi tây rửa sạch thái vát. Trong một cái bát nhỏ cho thêm một ít nước lọc, 1 thìa nhỏ bột bắp, một ít muối, bột thịt gà, 15ml dầu hào và khấy đều để sang một bên.
Đậu phụ cắt miếng vừa ăn, ớt và tỏi tây rửa sạch thái vát. Trong một cái bát nhỏ cho thêm một ít nước lọc, 1 thìa nhỏ bột bắp, một ít muối, bột thịt gà, 15ml dầu hào và khấy đều để sang một bên. Đậu phụ cắt miếng vừa ăn, ớt và tỏi tây rửa sạch thái vát. Trong một cái bát nhỏ cho thêm một ít nước lọc, 1 thìa nhỏ bột bắp, một ít muối, bột thịt gà, 15ml dầu hào và khấy đều để sang một bên.

* Bước 3

Đun nóng dầu ăn trong chảo, cho đậu hũ vào chiên chín vàng đều. Gắp đậu phụ sang một bên của chảo, đổ thịt đã ướp vào bên còn lại rồi xào thịt săn lại.
Đun nóng dầu ăn trong chảo, cho đậu hũ vào chiên chín vàng đều. Gắp đậu phụ sang một bên của chảo, đổ thịt đã ướp vào bên còn lại rồi xào thịt săn lại. Đun nóng dầu ăn trong chảo, cho đậu hũ vào chiên chín vàng đều. Gắp đậu phụ sang một bên của chảo, đổ thịt đã ướp vào bên còn lại rồi xào thịt săn lại.

* Bước 4

Thêm gốc tỏi tây vào đảo đều. Cho ớt và lá tỏi vào đảo chung. Thêm phần nước sốt đã pha vào chảo đậu thịt, đảo đều và đun cho sốt sánh lại là được.
Thêm gốc tỏi tây vào đảo đều. Cho ớt và lá tỏi vào đảo chung. Thêm phần nước sốt đã pha vào chảo đậu thịt, đảo đều và đun cho sốt sánh lại là được. Thêm gốc tỏi tây vào đảo đều. Cho ớt và lá tỏi vào đảo chung. Thêm phần nước sốt đã pha vào chảo đậu thịt, đảo đều và đun cho sốt sánh lại là được. Thêm gốc tỏi tây vào đảo đều. Cho ớt và lá tỏi vào đảo chung. Thêm phần nước sốt đã pha vào chảo đậu thịt, đảo đều và đun cho sốt sánh lại là được.

* Bước 5

Với món ăn này khi gắp từng miếng thịt, đậu hũ và rưới một ít nước sốt vào bát cơm nóng thì hẳn sẽ rất hao cơm lắm nhé!
Với món ăn này khi gắp từng miếng thịt, đậu hũ và rưới một ít nước sốt vào bát cơm nóng thì hẳn sẽ rất hao cơm lắm nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne