Trang chủ Công Thức Kem chocolate nước cốt dừa Cách làm kem chocolate nước cốt dừa

Kem Chocolate Nước Cốt Dừa

Giới thiệu

Đầu bếp :

Heo Unique

Cách làm kem chocolate nước cốt dừa

Vào những ngày trời đổ lửa thế này thì một ly kem chocolate nước cốt dừa thơm thơm sẽ rất lý tưởng đấy. Kem chocolate ngọt mát, béo ngậy ngon lành,  tan ngay trong miệng, bạn có thể tự tay làm ra những ly kem mà không cần sử dụng máy làm kem. Bí quyết làm kem này ra sao nhỉ?

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trước tiên bạn cho bột đường, bột cacao vào máy xay sinh tố, sau đó thêm sữa tươi không đường và đậy nắp xay vài vòng cho nguyên liệu hòa đều là tắt máy. Kem whipping cho vào tô sạch rồi dùng máy đánh trứng đánh cho kem bông lên là được, không cần đánh bông cứng quá.
Trước tiên bạn cho bột đường, bột cacao vào máy xay sinh tố, sau đó thêm sữa tươi không đường và đậy nắp xay vài vòng cho nguyên liệu hòa đều là tắt máy. Kem whipping cho vào tô sạch rồi dùng máy đánh trứng đánh cho kem bông lên là được, không cần đánh bông cứng quá. Trước tiên bạn cho bột đường, bột cacao vào máy xay sinh tố, sau đó thêm sữa tươi không đường và đậy nắp xay vài vòng cho nguyên liệu hòa đều là tắt máy. Kem whipping cho vào tô sạch rồi dùng máy đánh trứng đánh cho kem bông lên là được, không cần đánh bông cứng quá.

* Bước 2

Cho nước cốt dừa và hỗn hợp cacao vào chung tô kem, trộn thật đều nguyên liệu. Đổ hỗn hợp kem chocolate sữa vào khuôn tròn hoặc vuông, đậy nắp và đem cất ngăn đá khoảng 2 tiếng thì lấy ra đảo đều kem 1 lần. Tổng cộng bạn nên đảo kem 3 lần để kem được bông xốp.
Cho nước cốt dừa và hỗn hợp cacao vào chung tô kem, trộn thật đều nguyên liệu. Đổ hỗn hợp kem chocolate sữa vào khuôn tròn hoặc vuông, đậy nắp và đem cất ngăn đá khoảng 2 tiếng thì lấy ra đảo đều kem 1 lần. Tổng cộng bạn nên đảo kem 3 lần để kem được bông xốp. Cho nước cốt dừa và hỗn hợp cacao vào chung tô kem, trộn thật đều nguyên liệu. Đổ hỗn hợp kem chocolate sữa vào khuôn tròn hoặc vuông, đậy nắp và đem cất ngăn đá khoảng 2 tiếng thì lấy ra đảo đều kem 1 lần. Tổng cộng bạn nên đảo kem 3 lần để kem được bông xốp.

* Bước 3

Dùng muỗng múc kem cho ra bát hoặc ly, nếu thích bạn có thể rắc 1 chút bột cacao lên trên cho món kem thêm phần hấp dẫn. Đảm bảo đây sẽ là món ăn vặt được nhiều người thích trong cái nóng mùa hè như đổ lửa này đấy.
Dùng muỗng múc kem cho ra bát hoặc ly, nếu thích bạn có thể rắc 1 chút bột cacao lên trên cho món kem thêm phần hấp dẫn. Đảm bảo đây sẽ là món ăn vặt được nhiều người thích trong cái nóng mùa hè như đổ lửa này đấy.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne