Trang chủ Công Thức Salad Cách làm Gỏi cuốn bơ

Gỏi Cuốn Bơ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cachua Cachon

Cách làm Gỏi cuốn bơ

Bơ không chỉ để làm sinh tố, kem bơ, bơ còn có vị rất béo và ngọt tự nhiên khi đưa vào gỏi cuốn. Đặc biệt ở đây là chấm với nước xốt mè, chứ không phải nước mắm.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
1 Quả

Trái bơ

1 Quả

Cà rốt

1 Quả

Dưa leo

8 Lá

Xà lách

5 Gr

Rau

16 Miếng

Bắp bò

8 Miếng

Bánh tráng

Dụng cụ chế biến

Dao, thớt, tô lớn, muỗng, nĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Rau xà lách và rau thơm rửa sạch. Cà rốt, dưa leo cắt sợi theo chiều dài của gỏi cuốn định cuốn. Bơ bỏ vỏ, cắt thanh dài. Có thể thay bắp bò bằng thịt heo luộc, tôm luộc, thanh cua theo sở thích. Nếu ăn chay, có thể thay thịt bằng đậu hủ chiên.
Rau xà lách và rau thơm rửa sạch. Cà rốt, dưa leo cắt sợi theo chiều dài của gỏi cuốn định cuốn. Bơ bỏ vỏ, cắt thanh dài. Có thể thay bắp bò bằng thịt heo luộc, tôm luộc, thanh cua theo sở thích. Nếu ăn chay, có thể thay thịt bằng đậu hủ chiên. Rau xà lách và rau thơm rửa sạch. Cà rốt, dưa leo cắt sợi theo chiều dài của gỏi cuốn định cuốn. Bơ bỏ vỏ, cắt thanh dài. Có thể thay bắp bò bằng thịt heo luộc, tôm luộc, thanh cua theo sở thích. Nếu ăn chay, có thể thay thịt bằng đậu hủ chiên.

* Bước 2

Nhúng bánh tráng vào nước cho mềm rồi sắp các nguyên liệu vào bánh tráng, cuốn là hoàn thành. Khi ăn chấm với nước xốt mè rang.
Nhúng bánh tráng vào nước cho mềm rồi sắp các nguyên liệu vào bánh tráng, cuốn là hoàn thành. Khi ăn chấm với nước xốt mè rang. Nhúng bánh tráng vào nước cho mềm rồi sắp các nguyên liệu vào bánh tráng, cuốn là hoàn thành. Khi ăn chấm với nước xốt mè rang.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm

Món ăn cùng tác giả

🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne