Trang chủ Công Thức Salad Cách làm Sốt trộn salad từ quả bơ

Sốt Trộn Salad Từ Quả Bơ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Mia Dang

Cách làm Sốt trộn salad từ quả bơ

Bên cạnh bánh mì keto, tự làm nước sốt quả bơ để trộn salad cũng là một phần không thể thiếu của chế độ ăn ketogenic. Sốt trộn salad từ quả bơ, ngò rí, tỏi, chanh, ớt và nhiều loại gia vị cung cấp rất nhiều lợi ích cho sức khỏe từ chính các thành phần của nó, bao gồm: Rau mùi: Rau mùi chứa nhiều vitamin K giúp tăng cường sức khoẻ tim mạch và giảm nguy cơ loãng xương. Nó cũng chứa các dưỡng chất thực vật giúp giảm viêm, thúc đẩy đào thải các kim loại nặng như chì, asen và thuỷ ngân. Tỏi: Tỏi sống giúp ngăn ngừa và điều trị các bệnh tim mạch và chuyển hóa như đái tháo đường và tăng huyết áp. Cho tỏi vào trong đồ ăn giúp làm giảm nguy cơ ung thư dạ dày, ruột già, tuyến tụy và vú. Dầu olive: Việc tiêu thụ dầu olive có thể giúp bảo vệ tim, giảm cảm giác thèm ăn, chống lão hóa, chống oxy hóa và nhiều hơn thế nữa. Quả bơ: Bơ chứa nhiều chất béo lành mạnh, chất xơ, vitamin A, folate và kali. Nó được coi là siêu thực phẩm vì khả năng chống lại bệnh tật, cải thiện sức khoẻ của tim, hỗ trợ quản lý cân nặng và hỗ trợ hệ thống tiêu hóa.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Quả

Trái bơ

1 Củ

Tỏi

1 Muỗng cà phê

Ớt

1/2 Chén

Ngò rí

1/4 Chén

Sữa chua

1 Muỗng cà phê

Vỏ chanh

1/2 Chén

Dầu olive

1/4 Muỗng cà phê

Muối biển

1/4 Muỗng cà phê

Hạt tiêu

1/2 Muỗng cà phê

Hạt thì là

Dụng cụ chế biến

Dao, thớt, tô lớn, muỗng, nĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu. Rất đơn giản, bạn chỉ cần cho hết các nguyên liệu vào trong máy xay và xay nhuyễn là xong! Đựng sốt trong lọ thủy tinh và đậy nắp kín, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
Chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu. Rất đơn giản, bạn chỉ cần cho hết các nguyên liệu vào trong máy xay và xay nhuyễn là xong! Đựng sốt trong lọ thủy tinh và đậy nắp kín, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu. Rất đơn giản, bạn chỉ cần cho hết các nguyên liệu vào trong máy xay và xay nhuyễn là xong! Đựng sốt trong lọ thủy tinh và đậy nắp kín, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu. Rất đơn giản, bạn chỉ cần cho hết các nguyên liệu vào trong máy xay và xay nhuyễn là xong! Đựng sốt trong lọ thủy tinh và đậy nắp kín, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu. Rất đơn giản, bạn chỉ cần cho hết các nguyên liệu vào trong máy xay và xay nhuyễn là xong! Đựng sốt trong lọ thủy tinh và đậy nắp kín, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

* Bước 2

Khi sử dụng, bạn chỉ cần trộn sốt cùng với các nguyên liệu làm salad là được.
Khi sử dụng, bạn chỉ cần trộn sốt cùng với các nguyên liệu làm salad là được.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne