Giò Heo Hầm Củ Sen

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bảo Nhii

Cách làm Giò heo hầm củ sen

Giò heo là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, được nằm trong danh sách bồi bổ hàng đầu của các bà nội trợ. Giò heo ăn không ngấy bởi sự kết hợp của phần thịt và phần da giòn giòn nay lại có thêm củ sen bùi bùi chắc chắn sẽ làm cả nhà thích thú đây!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
300 Gr

Củ sen

10 Gr

Gừng

700 ml

Nước

2 Muỗng canh

Chao

1 Muỗng canh

Tỏi băm

1 Muỗng canh

Đường

1 Muỗng canh

Rượu trắng

2 Muỗng canh

Nước tương

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chân giò mua về bạn rửa sạch, hãy rửa sơ qua với nước muối hoặc giấm loãng nhé! Nấu sôi nồi nước, cho gừng, chân giò vào luộc khoảng 5 phút, vớt ra để ráo nước.
Chân giò mua về bạn rửa sạch, hãy rửa sơ qua với nước muối hoặc giấm loãng nhé! Nấu sôi nồi nước, cho gừng, chân giò vào luộc khoảng 5 phút, vớt ra để ráo nước. Chân giò mua về bạn rửa sạch, hãy rửa sơ qua với nước muối hoặc giấm loãng nhé! Nấu sôi nồi nước, cho gừng, chân giò vào luộc khoảng 5 phút, vớt ra để ráo nước.

* Bước 2

Bắc chảo lên bếp cho ít dầu ăn vào đợi nóng, cho tỏi, gừng và chao đỏ vào đảo đều sau đó cho giò heo vào đảo cùng 2 muỗng canh nước tương, 1 muỗng canh rượu trắng.
Bắc chảo lên bếp cho ít dầu ăn vào đợi nóng, cho tỏi, gừng và chao đỏ vào đảo đều sau đó cho giò heo vào đảo cùng 2 muỗng canh nước tương, 1 muỗng canh rượu trắng. Bắc chảo lên bếp cho ít dầu ăn vào đợi nóng, cho tỏi, gừng và chao đỏ vào đảo đều sau đó cho giò heo vào đảo cùng 2 muỗng canh nước tương, 1 muỗng canh rượu trắng.

* Bước 3

Sau đó cho củ sen, đường và nước vào nấu sôi. Khi các nguyên liệu sôi lần nữa hãy nêm nếm gia vị lại cho vừa ăn nhé! Sau đó đậy nắp và hầm trong vòng 1 giờ cho giò heo mềm và thấm vị.
Sau đó cho củ sen, đường và nước vào nấu sôi. Khi các nguyên liệu sôi lần nữa hãy nêm nếm gia vị lại cho vừa ăn nhé! Sau đó đậy nắp và hầm trong vòng 1 giờ cho giò heo mềm và thấm vị. Sau đó cho củ sen, đường và nước vào nấu sôi. Khi các nguyên liệu sôi lần nữa hãy nêm nếm gia vị lại cho vừa ăn nhé! Sau đó đậy nắp và hầm trong vòng 1 giờ cho giò heo mềm và thấm vị.

* Bước 4

Khi đã hoàn thành thì dọn ra dĩa và dùng nóng ngay thôi nào!
Khi đã hoàn thành thì dọn ra dĩa và dùng nóng ngay thôi nào! Khi đã hoàn thành thì dọn ra dĩa và dùng nóng ngay thôi nào!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne