Trang chủ Công Thức Sườn kho bằng nồi cơm điện Cách làm Sườn kho bằng nồi cơm điện

Sườn Kho Bằng Nồi Cơm Điện

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bảo Nhii

Cách làm Sườn kho bằng nồi cơm điện

Nồi cơm điện không chỉ để nấu cơm, cháo, làm bánh mà còn có thể dùng để kho sườn. Sườn kho bằng nồi cơm điện vẫn chín mềm và thơm ngon. Đầu tuần bận rộn, hãy thử kho sườn bằng nồi cơm điện nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
500 Gr

Sườn non

4 Tép

Tỏi

4 Củ

Hành tím

5 Muỗng canh

Giấm đen

2 Muỗng canh

Rượu trắng

3 Muỗng canh

Nước tương

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Sườn non mua về bạn rửa sạch với nước muối loãng. Sau đó ướp với 1 muỗng canh tỏi băm, 1 muỗng canh nước tương, 2 muỗng canh giấm, 1 muỗng canh dầu hào, 1 muỗng cà phê đường, 1 muỗng cà phê tiêu trộn lên thật đều tay cho sườn thấm gia vị nhé!
Sườn non mua về bạn rửa sạch với nước muối loãng. Sau đó ướp với 1 muỗng canh tỏi băm, 1 muỗng canh nước tương, 2 muỗng canh giấm, 1 muỗng canh dầu hào, 1 muỗng cà phê đường, 1 muỗng cà phê tiêu trộn lên thật đều tay cho sườn thấm gia vị nhé! Sườn non mua về bạn rửa sạch với nước muối loãng. Sau đó ướp với 1 muỗng canh tỏi băm, 1 muỗng canh nước tương, 2 muỗng canh giấm, 1 muỗng canh dầu hào, 1 muỗng cà phê đường, 1 muỗng cà phê tiêu trộn lên thật đều tay cho sườn thấm gia vị nhé!

* Bước 2

Bắc chảo lên bếp, rưới chút dầu ăn, đun nóng dầu rồi cho tỏi, gừng, hành đã đập dập vào phi cho thơm. Tiếp đó, cho sườn vào chiên sơ qua đến khi sườn chuyển màu cả hai mặt thì thêm rượu rồi đảo đều.
Bắc chảo lên bếp, rưới chút dầu ăn, đun nóng dầu rồi cho tỏi, gừng, hành đã đập dập vào phi cho thơm. Tiếp đó, cho sườn vào chiên sơ qua đến khi sườn chuyển màu cả hai mặt thì thêm rượu rồi đảo đều. Bắc chảo lên bếp, rưới chút dầu ăn, đun nóng dầu rồi cho tỏi, gừng, hành đã đập dập vào phi cho thơm. Tiếp đó, cho sườn vào chiên sơ qua đến khi sườn chuyển màu cả hai mặt thì thêm rượu rồi đảo đều.

* Bước 3

Sau khi sườn đã chiên sơ bạn cho vào nồi cơm điện cùng phần gia vị còn lại vào bật chế độ nấu từ 45 đến 60 phút đến khi nước cạn dần, sườn chín mềm là được.
Sau khi sườn đã chiên sơ bạn cho vào nồi cơm điện cùng phần gia vị còn lại vào bật chế độ nấu từ 45 đến 60 phút đến khi nước cạn dần, sườn chín mềm là được.

* Bước 4

Khi sườn đã chín dọn ra dĩa và dùng nóng ngay thôi nào!
Khi sườn đã chín dọn ra dĩa và dùng nóng ngay thôi nào!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne