Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm Bánh socca đậu gà

Bánh Socca Đậu Gà

Giới thiệu

Đầu bếp :

Mia Dang

Cách làm Bánh socca đậu gà

Vào bếp cùng tớ học cách làm bánh socca đậu gà không những thơm, ngon, mềm mà còn vô cùng dễ làm, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món ăn này ngay trong căn bếp gia đình của mình.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Chén

Đậu gà

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1.50 Muỗng canh

Dầu olive

1 Chén

Nước

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bột đậu gà, dầu olive, nước và muối cho vào bát, trộn đều. Để bột nghỉ khoảng 30 phút ở nhiệt độ thường. Bật lò nướng ở 232 độ C, làm nóng chảo cùng 1 thìa dầu olive
Bột đậu gà, dầu olive, nước và muối cho vào bát, trộn đều. Để bột nghỉ khoảng 30 phút ở nhiệt độ thường. Bật lò nướng ở 232 độ C, làm nóng chảo cùng 1 thìa dầu olive Bột đậu gà, dầu olive, nước và muối cho vào bát, trộn đều. Để bột nghỉ khoảng 30 phút ở nhiệt độ thường. Bật lò nướng ở 232 độ C, làm nóng chảo cùng 1 thìa dầu olive

* Bước 2

Lấy chảo ra, đổ hỗn hợp bánh vào chảo. Cho chảo bánh vào lò và nướng khoảng 5 - 8 phút, cho đến khi bánh vàng và giòn ở các cạnh. Tắt lò.
Lấy chảo ra, đổ hỗn hợp bánh vào chảo. Cho chảo bánh vào lò và nướng khoảng 5 - 8 phút, cho đến khi bánh vàng và giòn ở các cạnh. Tắt lò. Lấy chảo ra, đổ hỗn hợp bánh vào chảo. Cho chảo bánh vào lò và nướng khoảng 5 - 8 phút, cho đến khi bánh vàng và giòn ở các cạnh. Tắt lò.

* Bước 3

Lấy bánh ra, cắt bánh thành miếng vừa ăn, rắc chút muối, hạt tiêu, húng tây và rưới chút dầu olive lên trên rồi thưởng thức.
Lấy bánh ra, cắt bánh thành miếng vừa ăn, rắc chút muối, hạt tiêu, húng tây và rưới chút dầu olive lên trên rồi thưởng thức.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne