Trang chủ Công Thức Nướng Cách làm Khoai tây thịt xông khói đút lò

Khoai Tây Thịt Xông Khói Đút Lò

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lưu Bích

Cách làm Khoai tây thịt xông khói đút lò

Khoai tây là thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất và dễ chế biến. Khoai tây thịt xông khói đút lò là món ăn nhẹ phù hợp để thay đổi khẩu vị cho cả nhà. Khoai tây đút lò thơm bùi, hấp dẫn khi đút lò kèm với phô mai tan chảy, miếng thịt xông khói giòn tan khiến miếng khoai tây cực ngon miệng. Cùng thử xem sao nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
3 Củ

Khoai tây

1.50 Chén

Phô mai

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

1 Muỗng cà phê

Hành lá băm

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo nướng, muỗng, đĩa, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch, cắt nhỏ. Làm nóng lò ở 400 độ. Cho giấy bạc lên cái đĩa sâu lòng, cho khoai tây, thịt xông khói (bacon) rắc tiêu lên rồi đính mép giấy bạc lại, cho vào lò nướng đã làm nóng sẵn.
Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch, cắt nhỏ. Làm nóng lò ở 400 độ. Cho giấy bạc lên cái đĩa sâu lòng, cho khoai tây, thịt xông khói (bacon) rắc tiêu lên rồi đính mép giấy bạc lại, cho vào lò nướng đã làm nóng sẵn.

* Bước 2

Khoảng 2,5 giờ rồi lấy bọc khoai ra, mở giấy bạc, cho phô mai và hành lá băm vào, đút lò thêm 30 phút nữa. Khi phô mai tan chảy, lấy ra dùng nóng.
Khoảng 2,5 giờ rồi lấy bọc khoai ra, mở giấy bạc, cho phô mai và hành lá băm vào, đút lò thêm 30 phút nữa. Khi phô mai tan chảy, lấy ra dùng nóng. Khoảng 2,5 giờ rồi lấy bọc khoai ra, mở giấy bạc, cho phô mai và hành lá băm vào, đút lò thêm 30 phút nữa. Khi phô mai tan chảy, lấy ra dùng nóng.

* Bước 3

Vậy là có thể thưởng thức được rồi, sự kết hợp của khoai tây và thịt xông khói nướng mềm sẽ tạo nên bữa ăn lạ miệng cho gia đình bạn. Chúc bạn thành công nhé!
Vậy là có thể thưởng thức được rồi, sự kết hợp của khoai tây và thịt xông khói nướng mềm sẽ tạo nên bữa ăn lạ miệng cho gia đình bạn. Chúc bạn thành công nhé! Vậy là có thể thưởng thức được rồi, sự kết hợp của khoai tây và thịt xông khói nướng mềm sẽ tạo nên bữa ăn lạ miệng cho gia đình bạn. Chúc bạn thành công nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne