Sữa Chua Xoài 2 Lớp

Giới thiệu

Đầu bếp :

Di Chần

Cách làm sữa chua xoài 2 lớp

Sữa chua xoài với sự kết hợp giữa sữa chua beo béo cùng xoài chua chua ngọt ngọt hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị thơm ngon, mát lạnh thích hợp dùng trong những ngày hè nắng nóng cần bổ sung thêm vitamin cho cơ thể. Đừng ngần ngại mà hãy lưu lại công thức ngay nhé. 

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Trái

Xoài chín

200 ml

Sữa chua

10 Viên

Đá

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Xoài gọt vỏ, cắt thành miếng vuông nhỏ, chừa lại một ít để trang trí khi hoàn thành. Cho xoài vào máy sinh tố cùng 20g đường, 10ml nước cốt chanh và 10 viên đá, xay hỗn hợp thật nhuyễn mịn, không còn lợn cợn đá là được.
Xoài gọt vỏ, cắt thành miếng vuông nhỏ, chừa lại một ít để trang trí khi hoàn thành. Cho xoài vào máy sinh tố cùng 20g đường, 10ml nước cốt chanh và 10 viên đá, xay hỗn hợp thật nhuyễn mịn, không còn lợn cợn đá là được. Xoài gọt vỏ, cắt thành miếng vuông nhỏ, chừa lại một ít để trang trí khi hoàn thành. Cho xoài vào máy sinh tố cùng 20g đường, 10ml nước cốt chanh và 10 viên đá, xay hỗn hợp thật nhuyễn mịn, không còn lợn cợn đá là được.

* Bước 2

Chế sữa chua vào ly trước sau đó rót xoài đã xay vào, bên trên thêm một ít xoài viên đã chừa khi nãy để trang trí. Ngày hè nắng nóng thưởng thức ngay một ly sữa chua xoài mát lạnh, ngọt thanh xua tan đi những mệt nhọc do thời tiết để lại.
Chế sữa chua vào ly trước sau đó rót xoài đã xay vào, bên trên thêm một ít xoài viên đã chừa khi nãy để trang trí. Ngày hè nắng nóng thưởng thức ngay một ly sữa chua xoài mát lạnh, ngọt thanh xua tan đi những mệt nhọc do thời tiết để lại. Chế sữa chua vào ly trước sau đó rót xoài đã xay vào, bên trên thêm một ít xoài viên đã chừa khi nãy để trang trí. Ngày hè nắng nóng thưởng thức ngay một ly sữa chua xoài mát lạnh, ngọt thanh xua tan đi những mệt nhọc do thời tiết để lại.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne