Trang chủ Công Thức Sinh tố cherry yến mạch Cách làm Sinh tố cherry yến mạch

Sinh Tố Cherry Yến Mạch

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiểu Đậu

Cách làm Sinh tố cherry yến mạch

Đôi lúc thời tiết nóng nực khiến bạn quá chán ngán với những món cơm, bún, mì phở... và bạn ước gì có ngay 1 ly sinh tố mát lạnh để uống mà vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng, thì đây, sinh tố cherry yến mạch chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Chén

Cherry

1/2 Chén

Sữa chua

1/4 Chén

Yến mạch

1/4 Muỗng cà phê

Tinh chất vani

1/4 Muỗng cà phê

Muối

2 Muỗng cà phê

Mật ong

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Nếu bạn có cherry tươi, hãy rửa sạch, bỏ hạt và cho vào ngăn đông trên 2 tiếng để đông lạnh. Chuẩn bị một máy xay sinh tố. Cho tất cả các nguyên liệu gồm quả cherry đông lạnh, yến mạch, sữa chua, sữa hạnh nhân, tinh chất vani, muối và mật ong vào máy xay sinh tố
Nếu bạn có cherry tươi, hãy rửa sạch, bỏ hạt và cho vào ngăn đông trên 2 tiếng để đông lạnh. Chuẩn bị một máy xay sinh tố. Cho tất cả các nguyên liệu gồm quả cherry đông lạnh, yến mạch, sữa chua, sữa hạnh nhân, tinh chất vani, muối và mật ong vào máy xay sinh tố Nếu bạn có cherry tươi, hãy rửa sạch, bỏ hạt và cho vào ngăn đông trên 2 tiếng để đông lạnh. Chuẩn bị một máy xay sinh tố. Cho tất cả các nguyên liệu gồm quả cherry đông lạnh, yến mạch, sữa chua, sữa hạnh nhân, tinh chất vani, muối và mật ong vào máy xay sinh tố

* Bước 2

Xay cho đến khi hỗn hợp trở nên nhuyễn mịn. Cho sinh tố ra ly, thêm đá viên nếu bạn thích, nhưng cách tốt nhất vẫn là bạn cho vào ngăn mát, như thế sinh tố sẽ không bị loãng.
Xay cho đến khi hỗn hợp trở nên nhuyễn mịn. Cho sinh tố ra ly, thêm đá viên nếu bạn thích, nhưng cách tốt nhất vẫn là bạn cho vào ngăn mát, như thế sinh tố sẽ không bị loãng.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne