Trang chủ Công Thức Bánh cupcake trứng thịt nguội Cách làm Bánh cupcake trứng thịt nguội

Bánh Cupcake Trứng Thịt Nguội

Giới thiệu

Đầu bếp :

Ma Ti Ha

Cách làm Bánh cupcake trứng thịt nguội

Cắn chiếc bánh nhỏ xinh còn đang nóng hổi, bạn sẽ cảm nhận được lớp vỏ thịt nguội bên ngoài, đượm cái bùi thơm và cái beo béo của trứng và phô mai từ trong miệng. Vị bánh lại không ngọt nên đem lại cảm giác dễ chịu cho người thưởng thức. Món bánh đơn giản nhưng khi được nhâm nhi thêm một ly cà phê thơm có thể khiến bữa sáng của bạn trở nên thanh tao và thi vị vô cùng đấy!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

6 người
1/4 Chén

Ớt chuông

1 Chén

Phô mai

12 Quả

Trứng gà

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

1/2 Muỗng cà phê

Muối

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Làm nóng lò nướng ở 190 độ C (khoảng 375 độ F). Lót một lớp thịt nguội vào khuôn bánh như hình. Đập trứng vào 12 lỗ tròn trong khuôn bánh, rắc tiêu và muối vào.
Làm nóng lò nướng ở 190 độ C (khoảng 375 độ F). Lót một lớp thịt nguội vào khuôn bánh như hình. Đập trứng vào 12 lỗ tròn trong khuôn bánh, rắc tiêu và muối vào. Làm nóng lò nướng ở 190 độ C (khoảng 375 độ F). Lót một lớp thịt nguội vào khuôn bánh như hình. Đập trứng vào 12 lỗ tròn trong khuôn bánh, rắc tiêu và muối vào.

* Bước 2

Ớt chuông đỏ và xanh rửa sạch, thái hạt lựu. Cho ớt chuông đỏ và xanh rải đều vào khuôn bánh. Cho vào lò nướng 10 phút, sau đó lấy khuôn bánh ra, rắc phô mai bào vụn vào, tiếp tục nướng 10-15 phút nữa cho phô mai tan chảy.
Ớt chuông đỏ và xanh rửa sạch, thái hạt lựu. Cho ớt chuông đỏ và xanh rải đều vào khuôn bánh. Cho vào lò nướng 10 phút, sau đó lấy khuôn bánh ra, rắc phô mai bào vụn vào, tiếp tục nướng 10-15 phút nữa cho phô mai tan chảy.

* Bước 3

Vậy là hoàn thành rồi, bánh nướng xong, bạn cho ra ngoài thưởng thức với tương ớt hay tương cà đều ngon. Loại bánh này đơn giản, dễ làm, với nguyên liệu giản đơn, dễ thành công nên ai cũng làm được hết.
Vậy là hoàn thành rồi, bánh nướng xong, bạn cho ra ngoài thưởng thức với tương ớt hay tương cà đều ngon. Loại bánh này đơn giản, dễ làm, với nguyên liệu giản đơn, dễ thành công nên ai cũng làm được hết. Vậy là hoàn thành rồi, bánh nướng xong, bạn cho ra ngoài thưởng thức với tương ớt hay tương cà đều ngon. Loại bánh này đơn giản, dễ làm, với nguyên liệu giản đơn, dễ thành công nên ai cũng làm được hết.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne