Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm bánh mì nướng phô mai tỏi

Bánh Mì Nướng Phô Mai Tỏi

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiểu Miu

Cách làm bánh mì nướng phô mai tỏi

Không mất nhiều thời gian là bạn đã có ngay những lát bánh mì giòn rụm, phủ đầy phô mai béo ngậy cùng hương tỏi nướng thơm lừng cho bữa sáng của mình rồi đó. Cách làm bánh mì nướng phô mai tỏi còn giúp bạn tận dụng những ổ bánh mì nguội còn dư làm món ăn vặt cũng được nữa đấy. Thử ngay nhé. 

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Ổ

Bánh mì

2 Muỗng canh

Phô mai

220 Gr

Bơ lạt

3 Tép

Tỏi

1 Muỗng canh

Hành tím

1 Muỗng canh

Ngò tây

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Hành tím, tỏi lột vỏ, băm nhuyễn. Ngò tây băm nhuyễn. Sau đó cho phô mai Parmesan, 220g bơ lạt, tỏi hành băm, ngò băm, một chút tiêu và muối vào tô trộn thật đều. Bánh mì cắt thành từng lát vừa ăn.
Hành tím, tỏi lột vỏ, băm nhuyễn. Ngò tây băm nhuyễn. Sau đó cho phô mai Parmesan, 220g bơ lạt, tỏi hành băm, ngò băm, một chút tiêu và muối vào tô trộn thật đều. Bánh mì cắt thành từng lát vừa ăn. Hành tím, tỏi lột vỏ, băm nhuyễn. Ngò tây băm nhuyễn. Sau đó cho phô mai Parmesan, 220g bơ lạt, tỏi hành băm, ngò băm, một chút tiêu và muối vào tô trộn thật đều. Bánh mì cắt thành từng lát vừa ăn. Hành tím, tỏi lột vỏ, băm nhuyễn. Ngò tây băm nhuyễn. Sau đó cho phô mai Parmesan, 220g bơ lạt, tỏi hành băm, ngò băm, một chút tiêu và muối vào tô trộn thật đều. Bánh mì cắt thành từng lát vừa ăn. Hành tím, tỏi lột vỏ, băm nhuyễn. Ngò tây băm nhuyễn. Sau đó cho phô mai Parmesan, 220g bơ lạt, tỏi hành băm, ngò băm, một chút tiêu và muối vào tô trộn thật đều. Bánh mì cắt thành từng lát vừa ăn.

* Bước 2

Lần lượt trét hỗn hợp phô mai lên lát bánh mì sao cho phủ đều mặt bánh và lớp phô mai mỏng dày là tùy ý thích của bạn. Cho bánh mì vào lò ở 180 độ C và nướng đến khi thấy bánh vàng giòn, thơm lừng là được. Lấy bánh mì ra và thưởng thức thôi nào.
Lần lượt trét hỗn hợp phô mai lên lát bánh mì sao cho phủ đều mặt bánh và lớp phô mai mỏng dày là tùy ý thích của bạn. Cho bánh mì vào lò ở 180 độ C và nướng đến khi thấy bánh vàng giòn, thơm lừng là được. Lấy bánh mì ra và thưởng thức thôi nào. Lần lượt trét hỗn hợp phô mai lên lát bánh mì sao cho phủ đều mặt bánh và lớp phô mai mỏng dày là tùy ý thích của bạn. Cho bánh mì vào lò ở 180 độ C và nướng đến khi thấy bánh vàng giòn, thơm lừng là được. Lấy bánh mì ra và thưởng thức thôi nào.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne