Cocktail Cam Chanh Dây

Giới thiệu

Đầu bếp :

Isis Queen

Cách làm Cocktail cam chanh dây

Tiệc tùng thì không thể nào thiếu vài cốc Cocktail để vừa nhâm nhi, vừa tán chuyện với gia đình và bạn thân nhỉ? Món Cocktail có màu vàng tuyệt đẹp điểm xuyết bằng bột nhục đậu khấu và tiêu đen thật hấp dẫn và lạ miệng nên còn được gọi là "Killer Bee", bạn đã sẵn sàng cho buổi tiệc cuối tuần này chưa?

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
250 ml

Rượu rum

2 Muỗng cà phê

Đường trắng

1/2 Muỗng cà phê

Nhục đậu khấu

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đầu tiên bạn cho rượu Rum vàng vào 1 cái bình đủ rộng, kế tiếp, rót nước cốt chanh dây, nước cốt cam, nước cốt chanh vào bình, cho bột nhục đậu khấu tiếp vào hỗn hợp, cuối cùng là đường trắng (bạn có thể cho nhiều hơn nếu thích dùng ngọt).
Đầu tiên bạn cho rượu Rum vàng vào 1 cái bình đủ rộng, kế tiếp, rót nước cốt chanh dây, nước cốt cam, nước cốt chanh vào bình, cho bột nhục đậu khấu tiếp vào hỗn hợp, cuối cùng là đường trắng (bạn có thể cho nhiều hơn nếu thích dùng ngọt). Đầu tiên bạn cho rượu Rum vàng vào 1 cái bình đủ rộng, kế tiếp, rót nước cốt chanh dây, nước cốt cam, nước cốt chanh vào bình, cho bột nhục đậu khấu tiếp vào hỗn hợp, cuối cùng là đường trắng (bạn có thể cho nhiều hơn nếu thích dùng ngọt). Đầu tiên bạn cho rượu Rum vàng vào 1 cái bình đủ rộng, kế tiếp, rót nước cốt chanh dây, nước cốt cam, nước cốt chanh vào bình, cho bột nhục đậu khấu tiếp vào hỗn hợp, cuối cùng là đường trắng (bạn có thể cho nhiều hơn nếu thích dùng ngọt). Đầu tiên bạn cho rượu Rum vàng vào 1 cái bình đủ rộng, kế tiếp, rót nước cốt chanh dây, nước cốt cam, nước cốt chanh vào bình, cho bột nhục đậu khấu tiếp vào hỗn hợp, cuối cùng là đường trắng (bạn có thể cho nhiều hơn nếu thích dùng ngọt).

* Bước 2

Khuấy cho đến khi tan đường, rót ra cốc và rắc tiêu đen lên, trang trí bằng vài lát trái cây nữa là bạn đã hoàn thành món Cocktail "Con Ong Vàng" này rồi.
Khuấy cho đến khi tan đường, rót ra cốc và rắc tiêu đen lên, trang trí bằng vài lát trái cây nữa là bạn đã hoàn thành món Cocktail "Con Ong Vàng" này rồi. Khuấy cho đến khi tan đường, rót ra cốc và rắc tiêu đen lên, trang trí bằng vài lát trái cây nữa là bạn đã hoàn thành món Cocktail "Con Ong Vàng" này rồi.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne