Trang chủ Công Thức Nướng Cách làm Vỏ khoai lang nướng - Sweet potato skins

Vỏ Khoai Lang Nướng - Sweet Potato Skins

Giới thiệu

Đầu bếp :

Boa Hancock

Cách làm Vỏ khoai lang nướng - Sweet potato skins

Khoai nóng hổi, bùi và ngọt lại thêm thịt gà, rau củ, phô mai nướng, chỉ nghe và nhìn thôi là đã ứa nước miếng rồi. Bụng thì đang đói, trời thì lạnh lẽo, ngồi nhà thưởng thức món này thì không còn gì bằng nhé. Nhìn thành phẩm khoai lang này không khác gì món ăn sang trọng ở nhà hàng cao cấp nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
4 Củ

Khoai lang

2 Muỗng canh

Dầu olive

3 Cái

Ức gà

1 Củ

Hành tây

2 Tép

Tỏi

283 Gr

Rau

1/4 Chén

Sữa chua

1/4 Chén

Phô mai

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

1/4 Muỗng cà phê

Bột tỏi

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo nướng, muỗng, đĩa, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Khoai lang rửa sạch với nước muối, luộc chín khoai. Vớt khoai lang ra ngoài, bổ đôi, nạo bớt ruột khoai đi, nghiền nhuyễn, để riêng. Hành lá rửa sạch, thái nhỏ. Ức gà và rau chân vịt luộc chín, thái nhỏ. Phô mai bào nhỏ.
Khoai lang rửa sạch với nước muối, luộc chín khoai. Vớt khoai lang ra ngoài, bổ đôi, nạo bớt ruột khoai đi, nghiền nhuyễn, để riêng. Hành lá rửa sạch, thái nhỏ. Ức gà và rau chân vịt luộc chín, thái nhỏ. Phô mai bào nhỏ.

* Bước 2

Cho tất cả nguyên liệu vào trong 1 cái tô to (trừ hành lá, phô mai), trộn đều, sau đó bạn dùng muỗng múc vào trong ruột khoai lang, phân phối đều tất cả các củ. Rắc phô mai bào lên mặt rồi nướng 10-15 phút cho phô mai nóng chảy là được.
Cho tất cả nguyên liệu vào trong 1 cái tô to (trừ hành lá, phô mai), trộn đều, sau đó bạn dùng muỗng múc vào trong ruột khoai lang, phân phối đều tất cả các củ. Rắc phô mai bào lên mặt rồi nướng 10-15 phút cho phô mai nóng chảy là được. Cho tất cả nguyên liệu vào trong 1 cái tô to (trừ hành lá, phô mai), trộn đều, sau đó bạn dùng muỗng múc vào trong ruột khoai lang, phân phối đều tất cả các củ. Rắc phô mai bào lên mặt rồi nướng 10-15 phút cho phô mai nóng chảy là được.

* Bước 3

Cuối cùng bạn chỉ việc rắc hành lá băm lên mặt khoai và thưởng thức thôi. Thời tiết đang chuyển mùa, trong không khí lành lạnh dễ chịu thế này nếu ngồi quây quần bên nhau và cùng thưởng thức món khoai lang nướng thì đúng là quá tuyệt hảo.
Cuối cùng bạn chỉ việc rắc hành lá băm lên mặt khoai và thưởng thức thôi. Thời tiết đang chuyển mùa, trong không khí lành lạnh dễ chịu thế này nếu ngồi quây quần bên nhau và cùng thưởng thức món khoai lang nướng thì đúng là quá tuyệt hảo. Cuối cùng bạn chỉ việc rắc hành lá băm lên mặt khoai và thưởng thức thôi. Thời tiết đang chuyển mùa, trong không khí lành lạnh dễ chịu thế này nếu ngồi quây quần bên nhau và cùng thưởng thức món khoai lang nướng thì đúng là quá tuyệt hảo.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne